ไทยยูเนี่ยนใช้โซลูชั่น Freshworks เพื่อปรับปรุงการจัดการบริการไอทีให้ทันสมัยทั่วโลก

Freshservice รวมการส่งมอบบริการทั่วทั้งองค์กรและมอบคุณค่าที่เร็วขึ้น

Thai Union Freshworks

ปารีสฝรั่งเศส09 มีนาคม 2566

Freshworksอิงค์ ประกาศในวันนี้ว่าบริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ผลิตอาหารทะเลชั้นนำของโลก ใช้  Freshservice ® ​​ซึ่งเป็นโซลูชั่นที่มีมูลค่าสูง เพื่อปรับปรุงการจัดการบริการด้านไอทีให้ทันสมัยในการดำเนินงานทั่วโลก พอร์ตโฟลิโอแบรนด์ระดับโลกของไทยยูเนี่ยนครอบคลุมทั่วอเมริกาเหนือ ยุโรป เอเชีย และภูมิภาคแปซิฟิก รวมถึงแบรนด์ที่เป็นที่รู้จัก เช่น John West, Red Lobster และ Petit Navire

ด้วยแผนการเติบโตที่ทะเยอทะยาน ซึ่งรวมถึงการเสริมสร้างการเติบโตและความสามารถในการทำกำไรของธุรกิจหลัก ไทยยูเนี่ยนกำหนดการพัฒนาผลิตภัณฑ์ตามข้อมูลเชิงลึกในท้องถิ่นและความต้องการของตลาด เพื่อการเติบโตที่ประสบความสำเร็จ ความจำเป็นในการรวมระบบไอทีใหม่เป็นสิ่งที่เห็นได้ชัดเพื่อให้แน่ใจว่าการสนับสนุนด้านไอทีที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพสำหรับพนักงานของไทยยูเนี่ยน 

เพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการปฏิบัติงานด้านไอที ไทยยูเนี่ยนเลือกที่จะเปลี่ยนซอฟต์แวร์ ITSM รุ่นเก่าที่แตกต่างกันสำหรับ Freshservice ซึ่งเป็นเครื่องมือประสิทธิภาพสูงที่หลายทีมสามารถใช้ได้จากหลายภูมิภาค ความยืดหยุ่นและความง่ายดายของตัวสร้าง Worfklow Automation แบบลากและวางของ Freshservice ทำให้สามารถโยกย้าย ใช้งาน และบำรุงรักษาเวิร์กโฟลว์ได้อย่างราบรื่น

“โครงการนี้ทำให้เราถามคำถามที่ถูกต้องในแง่ขององค์กร และเพื่อกำหนดระบบอัตโนมัติที่เราจำเป็นต้องนำไปใช้เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพของเรา” Romain Deguitre ซีไอโอประจำฝรั่งเศสของ Thai Union กล่าว “ด้วย Freshworks เราประสบความสำเร็จในการสร้าง ระบบจองตั๋วซึ่งมีผู้ใช้ประมาณ 7,000 รายในประเทศไทย 1,500 รายในยุโรป และ 1,000 รายในสหรัฐอเมริกา”

ไทยยูเนี่ยนใช้ Freshservice สำหรับการสนับสนุนหลายประเภทในด้านแอปพลิเคชัน เดสก์ท็อป และโครงสร้างพื้นฐาน ในฝั่ง First Line Support ขณะนี้มีฮับอยู่ในประเทศต่างๆ โดยมีมุมมองข้ามสายงานระหว่างเอนทิตี Freshservice ช่วยให้ผู้ใช้สามารถวิเคราะห์ตั๋ว สร้างกลุ่มด้วยวิธีที่เป็นธรรมชาติ และกำหนดเวิร์กโฟลว์ที่อนุญาตให้สร้างฮับเสมือนเหล่านี้

จอห์น ครอสซาน รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไป Freshworks Europeกล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้ช่วยไทยยูเนี่ยนปรับปรุงฟังก์ชัน ITSM ให้ทันสมัยเพื่อให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นในฐานะธุรกิจ Freshworks ใช้แนวทางใหม่สำหรับซอฟต์แวร์ที่ไม่เหมือนผู้จำหน่ายซอฟต์แวร์สำหรับองค์กร เราให้บริการซอฟต์แวร์ที่มีมูลค่าสูงโดยไม่มีค่าใช้จ่ายสูง มอบสิ่งที่ลูกค้าต้องการและจำเป็นเพื่อให้ประสบความสำเร็จ”

แพลตฟอร์มแบบเปิดของ Freshservice ช่วยให้สามารถผสานรวมกับโซลูชันเทคโนโลยีที่มีอยู่ได้อย่างง่ายดาย ปัจจุบัน 95% ของบัตรโดยสารของไทยยูเนี่ยนจะถูกส่งไปยังตัวแทนสนับสนุนที่เหมาะสมโดยอัตโนมัติ 

บริษัทใช้ฐานความรู้มากกว่า 2,000 รายการเพื่อเร่งเวลาในการแก้ไขตั๋วคำร้อง และยังใช้แค็ตตาล็อกบริการ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถเริ่มต้นคำขอที่ได้รับการแก้ไขอย่างรวดเร็ว การสร้างคำขอบริการและการจัดการเวิร์กโฟลว์การอนุมัติได้เร่งการประมวลผลคำขอ 

ไทยยูเนี่ยนยังใช้ Freshservice เพื่อจัดการกระบวนการต้อนรับพนักงานใหม่ ด้วยตัวแทนมากกว่า 220 คนที่ได้รับการฝึกอบรมเกี่ยวกับ Freshservice คุณลักษณะที่ใช้งานง่ายของ Freshservice ช่วยให้ตัวแทนสามารถแก้ไขตั๋วได้เร็วขึ้น ด้วยพนักงานที่กระจายอยู่ตามภูมิภาค ไทยยูเนี่ยนพบว่าการจัดการสินทรัพย์ไอทีผ่าน Freshservice ง่ายขึ้น นอกจากนี้ ความสามารถในการรายงานและการวิเคราะห์ยังช่วยให้ไทยยูเนี่ยนสามารถสร้างรายงานที่คัดสรรแล้วเพื่อรับข้อมูลเชิงลึกที่นำไปปฏิบัติได้ 

“Freshservice มอบความยืดหยุ่นที่ยอดเยี่ยม: หากเราตัดสินใจเปลี่ยนองค์กรของเรา เราจะไม่มีข้อจำกัดทางเทคนิคใดๆ ในการแปลงความคิดของเราให้เป็นรูปแบบธุรกิจอีกต่อไป” Romain Deguitre กล่าวสรุป

เกี่ยวกับไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป

บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เป็นผู้นำด้านอาหารทะเลของโลก โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารทะเลคุณภาพสูง ดีต่อสุขภาพ อร่อย และสร้างสรรค์ให้กับลูกค้าทั่วโลกมาเป็นเวลา 45 ปี

ปัจจุบัน ไทยยูเนี่ยนได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในผู้ผลิตอาหารทะเลชั้นนำของโลก และเป็นหนึ่งในผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ปลาทูน่าในคลังสินค้ารายใหญ่ที่สุด โดยมียอดขายต่อปีมากกว่า 141,000 ล้านบาท (4,500 ล้านเหรียญสหรัฐ) และมีพนักงานทั่วโลกมากกว่า 44,000 คน ทุ่มเทให้กับการบุกเบิกผลิตภัณฑ์อาหารทะเลที่ยั่งยืนและเป็นนวัตกรรมใหม่

ผลงานแบรนด์ระดับโลกของบริษัทประกอบด้วยแบรนด์ต่างประเทศชั้นนำของตลาด เช่น Chicken of the Sea, John West, Petit Navire, Parmentier, Mareblu, King Oscar, Hawesta และ Rügen Fisch แบรนด์ชั้นนำของไทย SEALECT, Fisho, Qfresh, Monori, OMG เนื้อสัตว์ Bellotta และ Marvo และส่วนผสมและอาหารเสริมแบรนด์ UniQ®BONE, UniQ®DHA และ ZEAvita

ในฐานะบริษัทที่มุ่งมั่นใน “Healthy Living, Healthy Oceans” ไทยยูเนี่ยนภูมิใจที่ได้เป็นสมาชิกของ United Nations Global Compact ซึ่งเป็นบริษัทที่เข้าร่วมก่อตั้งของ International Seafood Sustainability Foundation (ISSF) และปัจจุบันเป็นประธานธุรกิจอาหารทะเลเพื่อมหาสมุทร การดูแล (SeaBOS) การทำงานอย่างต่อเนื่องของไทยยูเนี่ยนผ่านกลยุทธ์ความยั่งยืน SeaChange® ได้รับการยอมรับเมื่อบริษัทได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับหนึ่งของโลกในดัชนีอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์อาหารของ Dow Jones Sustainability Indices (DJSI) ในปี 2565 และจดทะเบียนใน DJSI เป็นลำดับที่เก้าติดต่อกัน ปี. ไทยยูเนี่ยนยังได้รับเลือกให้อยู่ในดัชนี FTSE4Good Emerging Index เป็นปีที่หกติดต่อกันในปี 2564 ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานของเราได้ที่seachangesustainability.org

เกี่ยวกับเฟรชเวิร์ค

Freshworks Inc. , (NASDAQ: FRSH) ทำให้ซอฟต์แวร์ธุรกิจที่ผู้คนชอบใช้ สร้างขึ้นโดยเฉพาะสำหรับฝ่ายไอที ฝ่ายสนับสนุนลูกค้า และทีมขายและการตลาด ผลิตภัณฑ์ของเรามอบอำนาจให้กับผู้ที่ขับเคลื่อนธุรกิจ Freshworks พร้อมใช้งานได้อย่างรวดเร็ว ราคาย่อมเยา สร้างขึ้นเพื่อความพึงพอใจ แต่ทรงพลังพอที่จะส่งมอบผลลัพธ์ทางธุรกิจที่สำคัญ Freshworks มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองซานมาเทโอ รัฐแคลิฟอร์เนีย และดำเนินงานทั่วโลกเพื่อให้บริการลูกค้ามากกว่า 63,000 ราย รวมถึง Allbirds, Blue Nile, Bridgestone, Databricks, Klarna, NHS, OfficeMax และ PhonePe สำหรับข่าวสารล่าสุดของบริษัท โปรดไปที่www.freshworks.com และติดตามเราบนFacebook , LinkedInและTwitter

© 2023 Freshworks Inc. สงวนลิขสิทธิ์ Freshworks และโลโก้ที่เกี่ยวข้องเป็นเครื่องหมายการค้าของ Freshworks Inc. ชื่อบริษัท แบรนด์ และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ทั้งหมดอาจเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัทนั้นๆ ไม่มีสิ่งใดในข่าวประชาสัมพันธ์นี้ที่ควรจะตีความในทางตรงกันข้าม หรือเป็นการอนุมัติ การรับรอง หรือการสนับสนุนโดยฝ่ายแรกของ Freshworks Inc. หรือแง่มุมใดๆ ของข่าวประชาสัมพันธ์นี้

ติดต่อสื่อ

อบิเกล วัตต์

pr@freshworks.com

สอบถามเกี่ยวกับ Freshservice และ Freshworks ได้ที่

บริษัท ซันเด โซลูชันส์ จำกัด

โทร 026348899 อีเมล sales@sundae.co.th

เว็บไซต์ https://www.sundae.co.th/solution/crm-and-customer-experience/freshworks/freshservice/

Share