NEWS

From Financial Accounting to Carbon Accounting

สัมมนา จากบัญชีการเงินสู่บัญชีคาร์บอนด้วย SAP Business One

งานสัมมนาสุดพิเศษ! ที่จะพาคุณมารู้จักเกี่ยวกับบัญชีคาร์บอน ในยุคที่การลดผลกระทบทางสิ่งแวดล้อมกลายเป็นเรื่องสำคัญ การบัญชีคาร์บอนเป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยให้องค์กรสามารถบันทึก ลด ชดเชย และรายงานก๊าซเรือนกระจกได้อย่างมีประสิทธิภาพ Sundae Solutions และ Zplify ได้ร่วมมือกันจัดสัมมนานี้เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับการบัญชีคาร์บอนและการเชื่อมต่อกับระบบ ERP เช่น SAP Business One

Read More
ซันเด โซลูชันส์ ชูแพลตฟอร์มตัวเองเพื่อความยั่งยืน

ซันเด โซลูชันส์ ชูแพลตฟอร์มตัวเองเพื่อความยั่งยืน

ถึงเวลาเปลี่ยนโมเดลธุรกิจมุ่งพัฒนาแพลตฟอร์มของบริษัท เพื่อนำไปสู่การดำเนินธุรกิจโดยไม่ต้องอิงกับพาร์ทเนอร์ที่อาจเปลี่ยนได้ทุกเมื่อ

Read More
ซันเด ร่วมกับ อุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย (อวท.) และพันธมิตร จัดงานสัมมนา "โอกาสและความท้าทายของการขยายตลาดในประเทศ CLMV สำหรับธุรกิจนวัตกรรม และ DeepTech”

ซันเด ร่วมกับ อุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย (อวท.) และพันธมิตร จัดงานสัมมนา “โอกาสและความท้าทายของการขยายตลาดในประเทศ CLMV สำหรับธุรกิจนวัตกรรม และ DeepTech” 

วันที่ 6 มิถุนายน 2567 บริษัท ซันเด โซลูชันส์ จำกัด ร่วมกับ อุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย (อวท.) และพันธมิตร ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (Exim Bank), FDI Accounting and Advisory Co.Ltd. และ บริษัท ทวีกิจทรัพย์เพิ่มพูน จำกัด จัดงานสัมมนา "โอกาสและความท้าทายของการขยายตลาดในประเทศ CLMV สำหรับธุรกิจนวัตกรรม และ DeepTech” ณ โถงอาคาร C ชั้น 1 อวท. โดยมีนักธุรกิจและผู้ประกอบการให้ความสนใจเข้าร่วมงานจำนวนมาก

Read More
Sundae Zplify Promotion

โปรโมชั่น: “ร่วมมือเพื่ออนาคตที่ยั่งยืนกับ Zplify และ SAP Business One & Sage 300cloud”

ในยุคที่การดำเนินธุรกิจต้องคำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ซันเด โซลูชันส์ (Sundae Solutions) ผู้นำด้านการให้คำปรึกษาและวางระบบซอฟต์แวร์ ERP ร่วมกับ Zplify Carbon Emission Platform ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ เพื่อช่วยให้ธุรกิจของคุณสามารถบริหารจัดการและรายงานการปล่อยก๊าซเรือนกระจกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตามมาตรฐานสากล Greenhouse Gas Protocol และ ISO14064

Read More
ซันเด โซลูชันส์ และ กิเดียน วัน ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรในการเชื่อมข้อมูลระหว่าง Carbon Emission Platform ภายใต้ Zplify กับซอฟต์แวร์ ERP

ซันเด และ กิเดียน วัน ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรใน Carbon Emission Platform กับซอฟต์แวร์ ERP

การร่วมมือครั้งนี้จะช่วยให้ลูกค้าที่ใช้ Carbon Emission Platform ได้รับความสะดวกและความถูกต้องของข้อมูลในการสร้างบัญชีคาร์บอน (Carbon Accounting) ที่สมบูรณ์แบบในการบันทึก, ลด, ชดเชย, และรายงานก๊าซเรือนกระจก ตามมาตรฐานสากล Greenhouse Gas Protocol และ ISO14064

Read More
ก้าวสู่องค์กรดิจิทัล ด้วย e-Tax Invoice & e-Receipt

งานสัมมนา “ก้าวสู่องค์กรดิจิทัล ด้วย e-Tax Invoice & e-Receipt “

การจัดการภาษีไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป เราจะพาท่านมารู้จักกับการเพิ่มประสิทธิภาพและลดความซับซ้อนในการจัดการภาษีออนไลน์ซึ่งเป็นหนึ่งในความท้าทายสำคัญที่องค์กรต้องเผชิญในยุคปัจจุบัน

Read More