Sundae Solutions ร่วมเป็นพันธมิตรกับ Huawei Cloud พร้อมให้บริการซอฟต์แวร์ธุรกิจแบบ SaaS

Sundae Solutions ผู้ให้บริการที่ปรึกษาและตัวแทนจำหน่ายซอฟต์แวร์ธุรกิจในประเทศไทยได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ Huawei Cloud ผู้นำในบริการ Cloud ทั้ง IaaS, PaaS และ SaaS อย่างครบครัน ที่มีระบบ Cloud ในประเทศไทย ที่ได้เปรียบในรวดเร็วและมีความหน่วง (Latency) ต่ำด้วยการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตภายในประเทศ อีกทั้งยังมีการจัดเก็บข้อมูลทั้งหมดในประเทศไทย ทำให้องค์กรทั้งภาครัฐและเอกชนที่ต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบหรือข้อบังคับที่จำกัดการเก็บข้อมูลภายนอกประเทศสามารถเลือกใช้ Huawei Cloud ได้ทันที

อีกทั้ง Huawei Cloud ได้รับการรับรองมาตรฐานสากลด้านความมั่นคงปลอดภัย และรองรับ ISO 27701:2019 ในการปกป้องข้อมูลส่วนบุคคล (GDPR) ช่วยให้ธุรกิจมั่นใจในการดูแลข้อมูลลูกค้า

ในฐานะ Sundae Solutions เป็นพันธมิตรกับ SAP และ Sage Software ผู้นำซอฟต์แวร์ธุรกิจครบวงจร จึงได้เตรียมผนึกเข้ากับ Huawei Cloud ในการให้บริการ SAP Business OneSage 300cloud และ Sage CRM ในรูปแบบของ Software as a Service (SaaS) เพื่อตอบรับความต้องการขององค์กรในยุคดิจิทัล ที่ต้องการให้ผู้ใช้งานสามารถทำงานได้ทุกทีทุกเวลา Anywhere Anytime

ผู้ที่สนใจ SAP Business One Cloud, Sage 300cloud และ Sage CRM และ บริการ Huawei Cloud จาก Sundae Solutions สามารถติดต่อเพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ sales@sundae.co.th หรือ โทร 02-634 8899

(Source : Sundae Solutions)

Share