Sage 300cloud กับความสามารถใหม่ที่เหนือกว่า ERP

โซลูชั่นแบบเบ็ดเสร็จที่นำถ่ายทอดความสมบูรณ์ทางธุรกิจให้กับคุณได้ทุกที่ ทุกเวลา

Sage 300cloud นั้นเป็นโซลูชั่นสำหรับการจัดการธุรกิจแบบครบวงจรที่ช่วยปลดปล่อยศักยภาพบริษัทของคุณ ช่วยลดต้นทุนและพัฒนาประสิทธิภาพด้วยความชัดเจนทางธุรกิจที่เปี่ยมด้วยสมรรถนะ เทคโนโลยีและกระบวนการทำงานของเรานั้นได้พัฒนาไปจนสามารถสร้างโซลูชั่นที่มีความคล่องตัวและประสิทธิภาพสำหรับธุรกิจขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ซึ่งมีผู้ใช้บริการกว่าหลายพันราย เราให้บริการสนับสนุนในพื้นที่และระหว่างประเทศผ่านทางเครือข่ายพาร์ทเนอร์ธุรกิจแบบขยายตลาด

  • ธุรกิจขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่
  • เข้าถึงข้อมูลการทำรายการได้ทุกที่ ทุกเวลา
  • การเงิน การดำเนินงานและสินค้าคงคลัง การขาย การตลาดและการสนับสนุนลูกค้า
  • โซลูชั่น Sage CRM แบบบูรณาการ
  • สนับสนุนบริษัทที่มีหลายสาขา หลายสกุลเงินและภาษา
  • เครื่องมือช่วยในด้านระบบขั้นตอนการทำงานและกระบวนการ
  • แผงควบคุมโฮมเพจ KPI ที่กำหนดการใช้งานรวมถึงเทคโนโลยีสำหรับการจัดการข้อมูลที่ทรงพลัง
  • ประหยัดเวลาและช่วยพัฒนาความสามารถในการผลิตของทีมด้วยการบูรณาการเข้ากับ Office 365

ผลประโยชน์

เรียนรู้ได้เอง

Sage 300cloud นั้นเป็นระบบการจัดการธุรกิจที่ทรงประสิทธิภาพและเรียนรู้ได้เองซึ่งมีอินเทอร์เฟซผู้ใช้ที่เรียบง่ายซึ่งสามารถนำทางได้ง่ายและสามารถกำหนดหน้าต่างมุมมองในแบบที่กำหนดเองได้ อีกทั้งสามารถจัดทำรายงานในรูปแบบที่สะดวกเรียบง่าย แยกหัวข้อสำคัญได้อย่างชัดเจนโดยที่กำหนดรูปแบบได้เอง อีกโซลูชั่นหนึ่งที่มาพร้อมกันนั้นจะช่วยทำให้เป็นเรื่องง่ายต่อธุรกิจในการบริหารจัดการและจัดการกับข้อมูลทางการเงิน การดำเนินงาน ลูกค้าได้อย่างถูกต้องรวมถึงสามารถผสานข้อมูลจากหลายๆ แห่งหรือเขตภูมิศาสตร์ ภาษาและสกุลเงินมารวมกับแบบเรียลไทม์ได้

ต้นทุน-ประสิทธิภาพ

พัฒนาขึ้นมาด้วยเทคโนโลยีล่าสุดที่สามารถดูแลรักษาได้ง่าย โซลูชั่นในการจัดการธุรกิจด้านต้นทุน-ประสิทธิภาพนี้ช่วยให้การชำระคืนนั้นรวดเร็วยิ่งกว่าด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานให้มากขึ้น

ความสามารถในการปรับขนาด

ด้วยเทคโนโลยีการปรับขนาดที่สามารถกำหนดหรือปรับแต่งค่าได้อย่างอิสระนั้นช่วยให้สามารถกำหนดอินเทอร์เฟซผู้ใช้และแผงควบคุมการรายงานได้ โดยขอบเขตของโซลูชั่นที่ขยายเพิ่มมากขึ้นเพื่อรองรับ Sage 300cloud จากชุมชนพาร์ทเนอร์เรานั้นช่วยให้ผลิตภัณฑ์นั้นมีประสิทธิภาพและความยืดหยุ่นในการใช้อย่างเต็มที่ ทั้งนี้เพื่อให้เข้ากันได้กับความต้องการที่ซับซ้อนและเป็นเอกลักษณ์ของธุรกิจคุณ โดยมอบโซลูชั่นในรูปแบบรวมศูนย์เพื่อที่จะนำไปจัดการกับกระบวนการทางธุรกิจที่สำคัญ

มุมมอง 360

ด้วย Sage 300cloud คุณจึงสามารถเชื่อมต่อกับการดำเนินงานได้ทุกส่วนได้ด้วยโซลูชั่นแบบบูรณาการเพียงโปรแกรมเดียว ยิ่งคุณมีความชัดเจนที่ยอดเยี่ยมมากเท่าไหร่ คุณก็สามารถที่จะแบ่งปันข้อมูลและทำการติดต่อสื่อสารได้สะดวกสบายยิ่งขึ้นเท่านั้น

ตัวเลือกที่อิสระ

โดยจะคอยรักษาต้นทุนโดยรวมในการถือครองเป็นเจ้าของให้น้อยที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้ด้วยโซลูชั่นที่ความยืดหยุ่นจนคุณสามารถเลือกรูปแบบ ส่วนจำเพาะ วิธีนำไปปรับใช้งานและตัวเลือกในการชำระเงินสำหรับธุรกิจของคุณได้อย่างเหมาะสมที่สุด

เติบโต

ด้วยส่วนจำเพาะ วิธีนำไปปรับใช้งานและรูปแบบที่เรามีให้เลือกนั้น คุณสามารถเพิ่มและปรับการใช้งานให้ดียิ่งขึ้นตามการเติบโตของธุรกิจคุณ

ข้อมูลโดยละเอียด

แอปพลิเคชั่นในการจัดการทางธุรกิจและการบัญชีอย่าง The Sage 300cloud นั้นมอบประสิทธิภาพในการทำงานสูงและสามารถไว้วางใจได้ คุณจึงมีโอกาสในการเพิ่มผลกำไรและประสิทธิภาพในการแข่งขันในตลาดของคุณได้ Sage 300cloud ได้รับการออกแบบมาเพื่อจัดการต้นทุนรวมในการเป็นเจ้าของให้ได้น้อยที่สุด ซึ่งเป็นโซลูชั่นในการจัดการธุรกิจแบบเบ็ดเสร็จและมีความยืดหยุ่น จุดเด่นของ Sage 300cloud นั้นคือการเป็นโซลูชั่นที่จัดการระบบการเงิน การดำเนินงาน การโยกย้าย การขายและการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าแบบบูรณาการ (หรือ CRM) ได้อย่างแข็งแกร่ง

มองธุรกิจของคุณจากมุมมองใหม่ๆ

ค้นหาคำตอบว่า Sage 300cloud นั้นสามารถช่วยสร้างวิสัยทัศน์ที่ดียิ่งขึ้นโดยทำการตัดสินใจได้อย่างได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพได้อย่างไร

สอบถามเพิ่มเติมหรือต้องการให้สาธิตโซลูชั่น สามารถติดต่อเราได้

บริษัท ซันเด โซลูชันส์ จำกัด

โทร 026348899 อีเมล sales@sundae.co.th

เว็บไซต์ https://www.sundae.co.th/solution/erp/sage-300cloud-erp/

(Source : Sage)

Share