Articles

ซอฟต์แวร์ ERP (Enterprise Resource Planning) เป็นระบบที่ช่วยในการจัดการและควบคุมทรัพยากรต่าง ๆ ขององค์กรอย่างมีประสิทธิภาพ การรวมการใช้งาน RFID เข้ากับซอฟต์แวร์ ERP นำมาซึ่งประโยชน์มากมาย

การบูรณาการเทคโนโลยี RFID กับซอฟต์แวร์ ERP เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการองค์กร

ซอฟต์แวร์ ERP (Enterprise Resource Planning) เป็นระบบที่ช่วยในการจัดการและควบคุมทรัพยากรต่าง ๆ ขององค์กรอย่างมีประสิทธิภาพ การรวมการใช้งาน RFID เข้ากับซอฟต์แวร์ ERP นำมาซึ่งประโยชน์มากมาย

Read More
Alterra Mountain Company รวมงานด้านไอทีในสกีรีสอร์ท 15 แห่ง ด้วย Freshservice

Alterra Mountain Company รวมงานด้านไอทีในสกีรีสอร์ท 15 แห่ง ด้วย Freshservice

Alterra Mountain Company มีสำนักงานใหญ่ในเมืองเดนเวอร์ รัฐโคโลราโด เป็นเจ้าของธุรกิจสันทนาการและการบริการในจุดหมายปลายทาง 15 แห่งในอเมริกาเหนือ บริษัทมีความภาคภูมิใจในการสะท้อนให้เห็นถึงวัฒนธรรมและลักษณะเฉพาะของสถานที่ทุกแห่ง โดยไม่มีสกีรีสอร์ทแห่งใดที่เหมือนกัน ตั้งแต่กิจกรรมสันทนาการที่นำเสนอไปจนถึงการตกแต่งห้องพักที่สะดวกสบาย รีสอร์ทแต่ละแห่งมอบประสบการณ์ที่ไม่ซ้ำใครให้กับแขก

Read More
Adelco | การปฏิวัติทางดิจิทัลในธุรกิจเภสัชกรรมโดย SAP Business One

Adelco | การปฏิวัติทางดิจิทัลในธุรกิจเภสัชกรรมโดย SAP Business One

Adelco ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1934 โดยเป็นหนึ่งในผู้ผลิตยาและเครื่องสำอางที่เก่าแก่ที่สุดใน กรีซ. บริษัทผลิตแชมพูและยาสีฟันตัวแรกที่วางตลาดในกรีซในช่วงทศวรรษ 1950 และ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมามีผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่อีกมากมาย อเดลโกยังคงดูแลสุขภาพและความเป็นอยู่ของผู้คนอย่างต่อเนื่อง และคุณภาพชีวิตด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงในราคาที่แข่งขันได้ เพื่อที่จะปรับปรุงการบริหารจัดการของพวกเขา ทักษะและการรักษาคุณภาพ SAP Business One เป็นสิ่งสำคัญในความสำเร็จ

Read More
Lalamove Freshsales

Customer Spotlight: Lalamove นำ Freshworks มาใช้เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการขายได้อย่างไร

Lalamove แพลตฟอร์มการจัดส่งตามความต้องการชั้นนำในฮ่องกงใช้ Freshdesk และ Freshsales เพื่อมอบประสบการณ์เฉพาะบุคคลให้กับผู้บริโภคและพันธมิตรทางธุรกิจหลายพันราย ด้วยการมองเห็นที่ชัดเจนและการควบคุมช่องทางการขายและการจัดการวงจรการขาย Lalamove จึงสามารถปรับปรุงการเปลี่ยนแปลงการขายและเพิ่มการมีส่วนร่วมของลูกค้าได้

Read More
MarTech The Game Changer ของโลกธุรกิจและการตลาด

MarTech – The Game Changer ของโลกธุรกิจและการตลาด

ยินดีต้อนรับสู่วิวัฒนาการที่เปลี่ยนแปลงเกมของ Martech (Marketing Technology) ซึ่งนวัตกรรมมาบรรจบกับประสิทธิภาพเพื่อปฏิวัติภูมิทัศน์ทางการตลาด ในบทความนี้ เราเปิดเผยอนาคตของ Martech โดยจัดแสดงเทคโนโลยีและกลยุทธ์ล้ำสมัยที่กำลังเปลี่ยนโฉมวิธีที่ธุรกิจดึงดูด มีส่วนร่วม และเปลี่ยนลูกค้า

Read More
การปลดล็อกความสำเร็จ การตลาดด้วยระบบอัตโนมัติ ทางการตลาดสามารถยกระดับ Customer Journey

การตลาดยุคนี้ต้อง Marketing Automation ยกระดับ Customer Journey

ในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน การให้ Customer Journey (เส้นทางเดินลูกค้า) ที่ราบรื่นและเป็นส่วนตัวเป็นสิ่งสำคัญสำหรับความสำเร็จ ระบบการตลาดอัตโนมัติ (Marketing Automation) กลายเป็นเครื่องมืออันทรงพลังในการปลดล็อกความสำเร็จดังกล่าว ช่วยให้ธุรกิจต่างๆ ปรับปรุงความพยายามทางการตลาด ปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้า และขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงได้ ด้วยกลยุทธ์อัตโนมัติทางการตลาดที่เหมาะสม บริษัทต่างๆ จึงสามารถเพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญ ดูแลลูกค้าเป้าหมาย และส่งมอบเนื้อหาที่ตรงเป้าหมายในทุกจุดติดต่อของ Customer Journey

Read More