SAP Business One คืออะไร?

SAP Business One เป็นซอฟต์แวร์ ERP (Enterprise Resource Planning) สําหรับธุรกิจขนาดเล็กและ ขนาดกลาง SAP ซึ่งเป็นผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ ERP ที่มีชื่อเสียงระดับโลก สําหรับองค์กรทุกขนาดมานานกว่า 45 ปี สําหรับซอฟต์แวร์ SAP Business One องค์กรและบริษัทให้ความไว้วางใจใช้งานมากกว่า 50,000 บริษัททั่วโลกใน 150 ประเทศ 43 ภาษา มีฟังก์ชั่นการทํางานที่มากมาย แต่มีความยืดหยุ่นมากด้วยโซลูชั่นส่วนเพิ่มมากถึง 500 โมดูล สําหรับทุกอุตสาหกรรมและมีเครือข่าย Partner ของ SAP Business One มากถึง 700 รายที่พร้อมให้การช่วยเหลือคุณทั่วโลก

จึงสามารถมั่นใจได้ว่า SAP Business One เป็นระบบที่มีความเป็นมาตรฐานสากล

ทั้งในด้านระบบการทํางาน (Processes) การบันทึกบัญชี (Accounting)

SAP Business One เป็นระบบที่ช่วยจัดการเชื่อมโยงการทํางานของหน่วยงานต่างๆ ภายในองค์กรเข้าด้วยกันและฟังก์ชั่นใช้งานง่าย และสามารถช่วยรองรับการเติบโตของธุรกิจได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ SAP Business One ยังช่วยให้ผู้บริหารได้รับข้อมูล จากหน่วยงานต่างๆ ในองค์กรเพื่อนําไปประกอบการตัดสินใจทางธุรกิจได้เร็วทันต่อเหตุการณ์และมีประสิทธิภาพ ช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจ โอกาสและการวางแผนได้ดียิ่งขึ้น

นอกจากนี้ SAP Business One ยังสามารถติดตั้งและเริ่มใช้งานได้ในเวลาที่สั้น ราคาคุ้มค่าไม่จําเป็นต้องมีพนักงานที่มีความรู้เฉพาะด้านไว้ในองค์กรหลายท่านเพื่อดูแลระบบ

(Source : SAP Business One)

Share