Webinar “การรักษาลูกค้าคือการขยายฐานลูกค้าใหม่”

ในสถานการณ์โลกที่มีความไม่แน่นอน ในทุกวิกฤตย่อมมีโอกาสทางธุรกิจ ธุรกิจจะต้องเตรียมความพร้อมเสมอในความท้าทายเหล่านี้ CleverTap ร่วมกับ Sundae Solutions ขอนำเสนอ Webinar ในหัวข้อ “การรักษาลูกค้าคือการขยายฐานลูกค้าใหม่” ที่จะช่วยธุรกิจของคุณฟันฝ่าความท้าทายพร้อมขยายฐานลูกค้าใหม่อย่างยั่งยืนโดยเน้นความผูกพันกับลูกค้าและรักษาลูกค้า

เราจะพูดคุยกันเกี่ยวกับ

  • แนวโน้มปี 2563: Mobile Marketing & Consumer Trends ในประเทศไทย
  • อะไรคือกลยุทธ์การรักษาลูกค้าผู้บริโภคของไทยในแผนงานขยายฐานลูกค้า?
  • วิธีส่งมอบคุณค่าให้กับลูกค้าที่มากกว่าเพียงแค่ส่วนลดราคา
  • เครื่องมือการตลาดแบบอัตโนมัติที่ช่วยสร้างความผูกพันกับลูกค้าตลอด Customer Journey

“การสร้างความผูกพันกับลูกค้าอย่างมีความหมาย”

Mobile Marketing ของประเทศไทยมีการพัฒนาอย่างรวดเร็วในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ลูกค้าต้องการการมีส่วนร่วมที่รอบคอบและมีความหมายมากกว่าแคมเปญการตลาดที่ขาดความเกี่ยวข้อง

มาเข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์นี้?จาก? 2 ผู้เชี่ยวชาญใน Mobile Marketing ของประเทศไทย เพื่อพบสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปในช่วงหลายปีที่ผ่านมาและสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

คุณดั่งใจถวิล อนันตชัย (คุณอ้อม)

กรรมการผู้จัดการ COO ของ INTAGE Thailand

คุณอ้อมเป็นหนึ่งในผู้ให้คำปรึกษาด้านการวิจัยการตลาดและผู้ฝึกสอนระดับแนวหน้าของประเทศไทย เธอเป็นประธานสมาคมวิจัยการตลาดแห่งประเทศไทยในช่วงปี 2556-2557 และปัจจุบันดำรงตำแหน่งเป็นผู้ฝึกสอน / ผู้ฝึกสอนให้กับสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย SME และอาจารย์ในมหาวิทยาลัยต่างๆ

คุณนาวิก นำเสียง

ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท ซันเด โซลูชันส์ จำกัด

คุณนาวิก ในฐานะของ CEO ของบริษัท ซันเด โซลูชันส์ จำกัด ผู้ให้บริการโซลูชั่ทางธุรกิจที่มุ่งสร้างประสบการณ์ของลูกค้าที่ดี มีความชำนาญในธุรกิจดิจิตอลและการตลาดมากกว่า 15 ปี นอกจากนี้ คุณนาวิกยังเป็นที่ปรึกษา นักบรรยายและนักเขียนให้หน่วยงานต่างๆ ในหัวข้อ CRM/CX และ Digital Marketing อีกด้วย

งาน Webinar จัดขึ้นในวันที่ 8 เมษายน 2563 เวลา 10:00 น.

ลงทะเบียนเข้าร่วมได้ที่ https://userretentionth.splashthat.com/

(Source : Sundae Solutions)

Share