Texas A&M University ให้บริการนักศึกษา คณาจารย์และเจ้าหน้าที่อย่างไรด้วย Freshservice

Texas A&M University ให้บริการนักศึกษา คณาจารย์และเจ้าหน้าที่อย่างไรด้วย Freshservice
Freshservice ช่วยให้บริการขนส่งของ Texas A&M เป็นเรื่องที่ง่ายและสะดวกสำหรับนักศึกษา คณาจารย์ และเจ้าหน้าที่ในการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการขนส่งสาธารณะและที่จอดรถในระหว่างปีการศึกษา

แผนกบริการการขนส่งของมหาวิทยาลัย Texas A&M ใช้ Freshservice เพื่อจัดการตั๋วบริการด้านไอที คำถามที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางจากนักศึกษา คณาจารย์ และเจ้าหน้าที่ รวมถึงการสอบถามที่หลั่งไหลเข้ามาที่พวกเขาได้รับในช่วงฤดูกาลฟุตบอล Freshservice ได้ช่วยให้แผนกนี้ปรับปรุงและทำให้กระบวนการไอทีเป็นอัตโนมัติอย่างรวดเร็ว ทำให้เจ้าหน้าที่ของ Transport Services สามารถให้การสนับสนุนที่พวกเขาต้องการแก่นักศึกษา คณาจารย์ เจ้าหน้าที่ และผู้เยี่ยมชมได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

“สถาบันอุดมศึกษาทุกแห่งอยู่บนเส้นทางแห่งการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล Freshworks ได้ช่วยให้เรารวมศูนย์การสนับสนุนด้านไอทีของเรา และปรับปรุงเวลาในการแก้ไขปัญหาตั๋วของเราได้มากกว่า 30% ความยืดหยุ่นและความสามารถในการปรับขนาดของแพลตฟอร์มทำให้เราสามารถปรับแต่งให้ตรงตามความต้องการและการสนับสนุนเฉพาะของเราได้ ฐานผู้ใช้ที่หลากหลายของเรา” James Williams, System Administrator IV, Transportation Services ที่ Texas A&M University กล่าว

สอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Freshservice และ Freshworks ได้ที่
บริษัท ซันเด โซลูชันส์ จำกัด
โทร 026348899 อีเมล sales@sundae.co.th
เว็บไซต์ https://www.sundae.co.th/solution/crm-and-customer-experience/freshworks/freshservice/

#itsm #EnterpriseServiceManagement #freshservice #Freshworks #SundaeSolutions

 

Share