Sundae x Neufast ร่วมมือพัฒนาและจัดจำหน่ายโซลูชั่นการสัมภาษณ์ทางวิดีโอและประเมินความสามารถด้วย AI

กรุงเทพฯ, 15 มี.ค. 2565 – Sundae Solutions ได้ลงนามในข้อตกลงกับ Neufast ในการพัฒนาและจัดจำหน่ายโซลูชั่นการสัมภาษณ์ทางวิดีโอและประเมินความสามารถด้วย AI – Artificial Intelligent ช่วยให้การสัมภาษณ์งานมีความแม่นยำยิ่งขึ้น ไม่ยึดติดกับคุณภาพของผู้ให้สัมภาษณ์ที่มีมาตรฐานต่างกัน สุดท้ายช่วยการจ้างงานได้เร็วขึ้นและต้นทุนที่ลดลง

ความร่วมมือครั้งนี้ทำให้ธุรกิจไทยมีโอกาสใช้นวตกรรมใหม่ของการสัมภาษณ์ทางวิดีโอและประเมินความสามารถด้วย AI ที่ไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทย ที่สำคัญ โซลูชั่นนี้ไม่ได้รองรับเฉพาะภาษาไทยเท่านั้น แต่ยังสามารถรองรับการสัมภาษณ์ในภาษาอังกฤษ จีน ญี่ปุ่น และอื่นๆ อีกด้วย

นอกจากนี้ โซลูชั่นของ Neufast ยังมีความสามารถที่ครบวงจรของการรับสมัครงาน ตั้งแต่การนัดหมายสัมภาษณ์ การแจ้งเตือนการสัมภาษณ์ การประเมินผลด้วย AI และผู้จ้างงาน การแจ้งผลประเมินไปยังผู้จ้างงานและผู้ถูกสัมภาษณ์ และการติดตามการรับเข้าทำงาน เป็นต้น 

คุณนาวิก นำเสียง CEO บริษัท Sundae Solutions Co., Ltd.
“การนำ AI มาใช้เพื่อธุรกิจเป็นแนวโน้มที่สำคัญ บริษัทฯ? จึงเล็งเห็นความสำคัญนี้ เราจึงร่วมพัฒนากับ Neufast โดยโดยเฉพาะ NLP (Natural Lagauge Processing) ในความเข้าใจของภาษาไทย และเป็นตัวแทนจำหน่ายสำหรับประเทศไทย เราหวังว่าธุรกิจไทยจะได้รับประโยชน์อย่างมากในเทคโนโลยีใหม่นี้”

About Neufast

Neufast is an award-winning HR Tech company. Our technology is rooted in the research of I/O psychology and AI computing and built upon our strong commitment in quality. This is complemented by our HR professional and experienced team members coming from major industries to support your recruitment and talent assessment needs.

เกี่ยวกับซันเด โซลูชันส์

Sundae Solutions Co., Ltd. ก่อตั้งขึ้นในปี 2544 เป็นบริษัทเอกชนที่จัดตั้งขึ้นในประเทศไทย กิจกรรมทางธุรกิจหลักของเราคือ Business Strategic Application Integration โดยเน้น ที่ CRM/CX, ERP, E-Business Solutions และ Digital Marketing Solutions เป็นหลัก ตั้งแต่การให้คำปรึกษา การนำไปใช้ และเทคโนโลยี เราหวังว่าจะมอบประสบการณ์การแก้ปัญหาล่าสุดและน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้นให้กับลูกค้าที่คาดหวังใหม่ของเรา

Share