ซันเด และ กิเดียน วัน ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรใน Carbon Emission Platform กับซอฟต์แวร์ ERP

ซันเด โซลูชันส์ และ กิเดียน วัน ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรในการเชื่อมข้อมูลระหว่าง Carbon Emission Platform ภายใต้ Zplify กับซอฟต์แวร์ ERP

บริษัท ซันเด โซลูชันส์ จำกัด (Sundae Solutions Co., Ltd.) ผู้ให้บริการที่ปรึกษาวางระบบซอฟต์แวร์ ERP, CRM และ Digital Transformation ในประเทศไทย และบริษัท กิเดียน วัน จำกัด (Gideon One Company Limited) ผู้มุ่งมั่นด้านธุรกิจพลังงานและสิ่งแวดล้อม ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรในการเชื่อมข้อมูลระหว่าง Carbon Emission Platform ภายใต้ Zplify กับซอฟต์แวร์ ERP ทั้ง SAP Business One และ Sage 300cloud

การร่วมมือครั้งนี้จะช่วยให้ลูกค้าที่ใช้ Carbon Emission Platform ได้รับความสะดวกและความถูกต้องของข้อมูลในการสร้างบัญชีคาร์บอน (Carbon Accounting) ที่สมบูรณ์แบบในการบันทึก, ลด, ชดเชย, และรายงานก๊าซเรือนกระจก ตามมาตรฐานสากล Greenhouse Gas Protocol และ ISO14064

นับตั้งแต่บริษัท กิเดียน วัน แยกตัวออกจากบริษัทแม่ บล็อคฟินท์ จำกัด ในปี 2565 เรามุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจในทิศทางของการอนุรักษ์โลกด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ ที่พัฒนาขึ้น เพื่อเปลี่ยนแปลงโลกให้ยั่งยืนมากยิ่งขึ้นในอนาคต โดยการร่วมมือกับซันเด โซลูชันส์ ครั้งนี้ จะทำให้การจัดการก๊าซเรือนกระจกเป็นเรื่องง่ายและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

ทั้งสองบริษัทพร้อมจะผลักดันการจัดการก๊าซเรือนกระจกให้เป็นเรื่องง่าย ด้วยทีมที่ปรึกษาที่ให้คำแนะนำและอัพเดทข้อมูลอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้งาน Carbon Emission Platform ได้โดยไม่ต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

  • ซันเด โซลูชันส์ จำกัด (Sundae Solutions Co., Ltd.) โทร 0 2634 8899 อีเมล: marketing@sundae.co.th เว็บไซต์: www.sundae.co.th
  • กิเดียน วัน จำกัด (Gideon One Company Limited) เว็บไซต์ https://gideon-one.com/
สนใจใช้บริการ Zplify Carbon Emission Platform ฟรี กับระบบ ERP ได้ที่
บริษัท ซันเด โซลูชันส์ จำกัด
โทร 026348898 อีเมล sales@sundae.co.th
เว็บไซต์ https://www.sundae.co.th

Share