Sundae จับมือกับ Freshworks ช่วยธุรกิจไทยด้วยโซลูชั่นสร้างการมีส่วนร่วมของลูกค้า

กรุงเทพฯ, 14 ก.พ. 2565 – Sundae Solutions ได้ลงนามในข้อตกลงการจัดจำหน่ายกับ Freshworks บริษัทซอฟต์แวร์ที่สร้างการมีส่วนร่วมกับลูกค้าในประเทศไทย ความร่วมมือครั้งนี้ทำให้ธุรกิจไทยสามารถเข้าถึงโซลูชั่นของ Freshworks เพื่อช่วยสร้างความสัมพันธ์ลูกค้าได้ตลอดวงจรชีวิต ธุรกิจต่างๆ จะได้รับประโยชน์จากการสร้างและนำเสนอซอฟต์แวร์ในบริการที่มีราคาไม่สูง นำไปใช้งานอย่างรวดเร็ว และออกแบบสำหรับผู้ใช้งาน Freshworks ต่างจากซอฟต์แวร์รุ่นเก่าๆ ตรงที่สร้างเทคโนโลยีที่เหมาะกับทุกคน ทำให้ฝ่ายไอที ฝ่ายบริการลูกค้า ฝ่ายขาย นักการตลาด และ HR ทำงานและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้ง่าย

ภาพรวมของธุรกิจที่ชัดเจน ช่วยให้คุณสามารถควบคุมทุกอย่างได้อย่าง ง่ายดาย?ในเวลาที่ธุรกิจของคุณกําลังเติบโต มันเป็นเรื่องยกที่จะมองเห็นภาพที่ ชัดเจนในธุรกิจของคุณได้ทันที เนื่องจากข้อมูลที่กระจัดกระจายอยู่ตามแอพพลิเคชั่นต่างๆ หรือตามสถานที่ต่างๆ

Freshworks SaaS ให้มุมมอง 360 องศาของลูกค้าเพื่อเพิ่มความผูกพันสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด การขาย การสนับสนุน และความสำเร็จของลูกค้า ผลิตภัณฑ์ Freshworks พร้อมใช้งาน ใช้งานง่าย และให้ผลตอบแทนการลงทุนที่รวดเร็ว Sundae จะเป็นตัวแทนจำหน่าย/ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ Freshwork อย่างเป็นทางการ ซึ่งรวมถึง: Freshmarketer, Freshsales, Freshdesk, Freshservices และ Freshteam

Freshworks กล่าวว่า

“ลูกค้าทั่วโลกต้องการปฏิสัมพันธ์ที่เป็นส่วนตัวมากขึ้นกับแบรนด์ ต่างๆ “ด้วยการเป็นพันธมิตรกับ Sundae แบรนด์ต่างๆ ในประเทศไทยจะสามารถได้รับข้อมูลเชิงลึกที่นำไปปฏิบัติได้ทั่วทั้งองค์กร เพื่อช่วยให้ใกล้ชิดและดูแลลูกค้าได้ตลอดชีวิต”

“กว่า 20 ปีในธุรกิจที่ปรึกษาและตัวแทนจำหน่ายแอปพลิเคชันธุรกิจ เราภูมิใจที่ได้เป็นพันธมิตรของ Freshworks Freshworks ได้ พิสูจน์ตัวเองว่าเป็นแพลตฟอร์มที่ทรงพลังซึ่งมีคุณสมบัติมากมายและความสามารถในการผสานรวมกับแอพพลิเคชั่นที่แตกต่างกัน ซึ่งสร้างระบบนิเวศที่สมบูรณ์สำหรับกิจกรรมการดำเนินงานทั้งหมดขององค์กรบนแพลตฟอร์มเดียว”

คุณนาวิก นำเสียง CEO บริษัท Sundae Solutions Co., Ltd.

เกี่ยวกับ Freshworks Marketplace

Freshworks Marketplace เป็นระบบนิเวศของพันธมิตรด้าน การ มีส่วนร่วมกับลูกค้าแบบครบวงจรแห่งแรกของอุตสาหกรรม SaaS Marketplace เปิดตัวในปี 2018 ประกอบด้วยพันธมิตรกว่า 350 รายในกว่า 40 ประเทศ ซึ่งจำหน่ายต่อ ปรับแต่ง และติดตั้งโซลูชันและสนับสนุนลูกค้าทั่วโลก Freshworks Marketplace มีแอพมากกว่า 1,000 รายการที่พัฒนาโดย ISV (ผู้จำหน่ายซอฟต์แวร์อิสระ) และ SI (ผู้รวมระบบ)

เกี่ยวกับ Freshworks

Freshworks นำ เสนอซอฟต์แวร์นวัตกรรมการมีส่วนร่วมกับลูกค้าสำหรับธุรกิจทุกขนาด ทำให้ง่ายสำหรับทีมในการรับ ปิด และรักษาลูกค้าไว้ตลอดชีวิต ผลิตภัณฑ์ Freshworks SaaS ให้มุมมอง 360 องศาของลูกค้า พร้อมใช้งาน ใช้งานง่าย และให้ผลตอบแทนการลงทุนที่รวดเร็ว สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ซานมาเทโอ สหรัฐอเมริกา สมาชิกในทีมกว่า 3,000 คนของ Freshworks ทำงานในสำนักงานทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไป ที่ www.freshworks.com

© 2020 Freshworks Inc. สงวนลิขสิทธิ์ Freshworks, Freshdesk, Freshservice, Freshsales, Freshcaller, Freshteam , Freshmarketer และ โลโก้ Freshworks เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Freshworks Inc.

เกี่ยวกับซันเด โซลูชันส์

Sundae Solutions Co., Ltd. ก่อตั้งขึ้นในปี 2544 เป็นบริษัทเอกชนที่จัดตั้งขึ้นในประเทศไทย กิจกรรมทางธุรกิจหลักของเราคือ Business Strategic Application Integration โดยเน้น ที่ CRM/CX, ERP, E-Business Solutions และ Digital Marketing Solutions เป็นหลัก ตั้งแต่การให้คำปรึกษา การนำไปใช้ และเทคโนโลยี เราหวังว่าจะมอบประสบการณ์การแก้ปัญหาล่าสุดและน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้นให้กับลูกค้าที่คาดหวังใหม่ของเรา

(Source : Freshsowks)

Share