Freshworks เปิดตัวชุดบริการลูกค้าที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมด้วย Freddy Generative AI Integration

ซานมาเทโอ แคลิฟอร์เนีย03 สิงหาคม 2566

Freshworks Inc.  (NASDAQ: FRSH) ประกาศเปิดตัว  ชุดบริการลูกค้า ที่ขับเคลื่อนด้วย AI  ซึ่งรวบรวมบอทบริการตนเอง การส่งข้อความสนทนาที่นำโดยตัวแทน และการจัดการตั๋วอัตโนมัติในโซลูชันแบบครบวงจร การรวม  Freshchat ™,  Freshdesk ™ และเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์เชิงสร้างสรรค์ของบริษัท Freddy AI ชุดบริการลูกค้าของ Freshworks ช่วยให้บริษัทใด ๆ สามารถเข้าถึงประสบการณ์การสนับสนุนลูกค้าที่ทันสมัย ​​ด้วยราคาที่ปรับขนาดตั้งแต่ธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงองค์กรระดับโลก

เก้าสิบสี่เปอร์เซ็นต์ของผู้นำธุรกิจที่สำรวจใน  Deloitte’s State of AI in the Enterprise, 5th Editionยอมรับว่า AI มีความสำคัญต่อความสำเร็จในอีกห้าปีข้างหน้า อย่างไรก็ตาม หลายคน (42%) มองว่าการนำเทคโนโลยี AI มาใช้เป็นอุปสรรคในการทำเช่นนั้น Freshworks Customer Service Suite
เป็นโซลูชันที่ปรับใช้ง่าย ใช้งานง่าย และปรับขนาดได้ง่ายสำหรับบริษัทที่ต้องการใช้ประโยชน์จาก AI เพื่อรักษาและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า

“ที่ Freshworks เรามุ่งมั่นเสมอมาในการนำเสนอโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมซึ่งคาดการณ์ความต้องการของลูกค้าได้ Freshworks Customer Service Suite ใหม่มีรากฐานอย่างมั่นคงในเทคโนโลยี AI เชิงกำเนิด และช่วยให้ธุรกิจต่างๆ สามารถแก้ไขปัญหาของลูกค้าได้โดยอัตโนมัติ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเจ้าหน้าที่ และตัดสินใจอย่างชาญฉลาด อย่างรวดเร็วในราคาที่ทุกบริษัทต้องการ”  Prakash Ramamurthy Chief Product Officer ของ Freshworks กล่าว

Freshworks Customer Service Suite เป็นไปตาม  การเปิดตัว  Freddy Self Service, Copilot และ Insights รุ่นเบต้าในเดือนมิถุนายน ซึ่งนำการปรับปรุง AI เชิงสร้างสรรค์มาสู่ผลิตภัณฑ์ Freshworks ที่หลากหลาย และสร้างต่อยอดจากการปรับปรุง AI เชิงกำเนิดของ Freshworks ที่เปิดตัวในเดือนมีนาคม ซึ่งเป็นตัวแทน  รีดิวซ์แล้ว เวลาที่ต้องใช้ในงานบางอย่างมากกว่า 80%

การใช้ความสามารถ Freddy AI ของ Freshworks ร่วมกับ Customer Service Suite บริษัททุกขนาดสามารถ:

  • ทำให้การบริการตนเองเป็นแบบอัตโนมัติและเป็นส่วนตัวในทุกช่องทาง บอทที่ขับเคลื่อนด้วย AI ของ Freddy Self Service ทำงานข้ามช่องทางเพื่อช่วยให้ลูกค้าค้นหาคำตอบได้อย่างรวดเร็ว การเบี่ยงเบนตั๋วเกิดขึ้นเร็วขึ้นและลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีขึ้นโดยรวมด้วยการแก้ปัญหาเฉพาะบุคคล
  • เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเจ้าหน้าที่และการทำงานร่วมกัน Freddy Copilot ช่วยให้ตัวแทนได้รับข้อเสนอแนะการดำเนินการที่ดีที่สุด ปรับปรุงขั้นตอนการทำงาน และช่วยให้สามารถให้บริการที่ถูกต้องและเป็นส่วนตัวได้ การผสานรวมกับระบบออกตั๋วขั้นสูงช่วยส่งเสริมการทำงานเป็นทีมที่ราบรื่นระหว่างแผนกต่างๆ
  • ใช้ประโยชน์จากข้อมูลเชิงลึกที่นำไปใช้ได้จริงเพื่อการตัดสินใจที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้น  Freddy Insights วิเคราะห์ข้อมูลอย่างต่อเนื่องเพื่อแสดงปัญหาสำคัญ ให้คำแนะนำเพื่อแก้ไขปัญหาเหล่านั้น และสร้างรายงานโดยใช้ข้อความแจ้งการสนทนา

ชุดออล-อิน-วันมอบคุณค่าสำหรับธุรกิจที่ต้องการยกระดับความสามารถในการสนับสนุนลูกค้าด้วยประสบการณ์ลูกค้าที่น่าดึงดูดยิ่งขึ้นและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเจ้าหน้าที่

ลูกค้า Freshdesk  David Yabubik ผู้อำนวยการฝ่ายสนับสนุนลูกค้าของ Restaurant365  กล่าวว่า “เรามีแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่สำหรับอนาคต และหากเราจะทำรายได้ กำไรจากการบริการ และขนาดของการสนับสนุนให้ถึงระดับนี้ เราจะต้อง เพื่อให้งานของเรามีประสิทธิภาพและอัตโนมัติมากขึ้น AI สัญญาว่าจะทำเช่นนั้นด้วยตัวเปลี่ยนเกมที่มีศักยภาพใน Freshworks Customer Service Suite”

Frank Servidio ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการบริการของ Ryan Specialty  กล่าวว่า “ระบบอัตโนมัติของฐานความรู้ Freshdesk ที่มีอยู่ของเรารวมกับความสามารถใหม่ของ Freddy AI Self-Service จะเล่นได้ดีมากกับบอท Freshchat ที่เรากำลังดำเนินการ เราคาดว่าบอทและระบบอัตโนมัติจะลดตั๋วลงอย่างน้อย 10 เปอร์เซ็นต์ หรืออาจมากกว่านั้น”

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Customer Service Suite ในบล็อกของเรา:  https://www.freshworks.com/customer-service-generative-ai-blog/
สัมผัสการทดลองใช้ฟรีโดยลงทะเบียนบนเว็บไซต์ของเรา:  https://www.freshworks com/customer-service-suite/demo-request/

เกี่ยวกับ Freshworks
Freshworks Inc. (NASDAQ: FRSH) สร้างซอฟต์แวร์ทางธุรกิจที่ทุกคนสามารถใช้ได้ สร้างขึ้นตามวัตถุประสงค์สำหรับฝ่ายไอที ฝ่ายสนับสนุนลูกค้า และทีมขายและการตลาด ผลิตภัณฑ์ที่ขับเคลื่อนด้วย AI ของเราได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ทุกคนทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นและมอบคุณค่าที่มากขึ้นสำหรับผลกระทบทางธุรกิจในทันที Freshworks มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองซานมาเทโอ รัฐแคลิฟอร์เนีย และดำเนินงานทั่วโลกเพื่อให้บริการลูกค้ามากกว่า 65,000 ราย รวมถึง American Express, Blue Nile, Bridgestone, Databricks, Fila, Klarna และ OfficeMax สำหรับข่าวสารล่าสุดของบริษัท โปรดไปที่  www.freshworks.com  และติดตามเราทาง  Facebook ,  LinkedInและ  Twitter

© 2023 Freshworks Inc. สงวนลิขสิทธิ์ Freshworks และโลโก้ที่เกี่ยวข้องเป็นเครื่องหมายการค้าของ Freshworks Inc. ชื่อบริษัท แบรนด์ และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ทั้งหมดอาจเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัทนั้นๆ ไม่มีสิ่งใดในข่าวประชาสัมพันธ์นี้ที่ควรจะตีความในทางตรงกันข้าม หรือเป็นการอนุมัติ การรับรอง หรือการสนับสนุนโดยบุคคลที่สามของ Freshworks Inc. หรือแง่มุมใดๆ ของข่าวประชาสัมพันธ์นี้

ติดต่อสื่อมวลชนสัมพันธ์:
Erika Howard
PR@freshworks.com

Freshworks Customer Service Suite

สอบถามเกี่ยวกับ Freshworks Customer Service Suite ได้ที่

บริษัท ซันเด โซลูชันส์ จำกัด

โทร 026348899 อีเมล sales@sundae.co.th

เว็บไซต์ https://www.sundae.co.th/solution/crm-and-customer-experience/freshworks/customer-service-suite/

Share