Bitrix24 Berlin Release 2021

BITRIX24 

NEVER STOP GROWING

ร่วมแก้ไขเอกสารออนไลน์รับการชำระเงินผ่าน WhatsApp เปิดร้านค้าออนไลน์ใน 120 วินาทีเวิร์กโฟลว์อัตโนมัติด้วย Smart Processes เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้วย Projects 2.0 – ทำทุกอย่างให้มากขึ้นด้วย Bitrix24 ใหม่

BITRIX24.DOCUMENTS

ส่วนสำคัญของการทำงานร่วมกันทางออนไลน์ที่มีประสิทธิผลขณะนี้เอกสารการแก้ไขร่วมมีให้บริการแล้วใน Bitrix24 ดูร่วมแก้ไขและแบ่งปันเอกสารทางออนไลน์กับทั้งเพื่อนร่วมงานและผู้ใช้ภายนอกของคุณ สร้างเอกสารข้อความสเปรดชีตและแม้แต่งานนำเสนอ – ทั้งหมดนี้อยู่ใน Bitrix24

Bitrix24 รองรับรูปแบบไฟล์ยอดนิยมทั้งหมดทำให้คุณทำงานกับสเปรดชีตงานนำเสนอและเอกสารประเภทอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย

ด้วย Bitrix24 คุณสามารถแชร์เอกสารกับทั้งเพื่อนร่วมงานของคุณหรือกับผู้ใช้ภายนอก (เช่นลูกค้าของคุณ) เพียงแค่ส่งลิงค์ให้พวกเขา

เอกสาร Bitrix24 ทั้งหมดของคุณสามารถจัดการได้ผ่านแดชบอร์ดเดียวซึ่งคุณสามารถดูกิจกรรมการเปลี่ยนแปลงและการอัปเดตล่าสุดทั้งหมดได้

เชิญเพื่อนร่วมงานของคุณให้ร่วมแก้ไขเอกสารทางออนไลน์ การเปลี่ยนแปลงทั้งหมดที่คุณทำจะถูกบันทึกโดยอัตโนมัติ

CRM PAYMENTS

Bitrix24 CRM Payments ใหม่คือการเชื่อมโยงที่ขาดหายไประหว่าง CRM และการขายออนไลน์ของคุณ เทคโนโลยีนี้ช่วยให้คุณสามารถส่งลิงก์การชำระเงินไปยังลูกค้าผ่าน WhatsApp หรือ SMS ได้โดยตรงจากข้อตกลงใน CRM มันใช้งานได้เหมือนเวทมนตร์ แต่ให้รายได้ของคุณเพิ่มขึ้นอย่างมาก

VIDEO CALLS

โทรหาเพื่อนร่วมงานของคุณ โทรหาทีมของคุณ โทรหาทั้ง บริษัท ของคุณ การสนทนาทางวิดีโอ Bitrix24 ใหม่สามารถรองรับผู้เข้าร่วมได้ถึง 48 คนในขณะที่ยังคงรักษาคุณภาพเสียงและวิดีโอที่สูงอย่างสม่ำเสมอแม้การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่ช้า

สร้างการประชุมและการนำเสนอออนไลน์ขนาดใหญ่สำหรับผู้เข้าร่วมสูงสุด 48 คนไม่ว่าพวกเขาจะมีบัญชี Bitrix24 หรือไม่ก็ตาม

เริ่มการประชุมทางวิดีโอโดยตรงจากงานหรือกิจกรรมในปฏิทินของคุณเพื่อสนทนาออนไลน์อย่างรวดเร็วกับทุกคนที่เข้าร่วม

เมื่อคุณรับวิดีโอคอล Bitrix24 บนสมาร์ทโฟนของคุณดูเหมือนว่าเป็นการโทรทั่วไปซึ่งจะช่วยให้สังเกตเห็นและรับโทรศัพท์ได้ง่ายขึ้นทันเวลา

คุณสามารถเพลิดเพลินกับคุณภาพเสียงและวิดีโอที่คมชัดได้ตลอดเวลาแม้จะมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่ไม่เสถียรหรือช้า

SMART PROCESSES

นอกเหนือจากความสามารถระบบอัตโนมัติทางธุรกิจมาตรฐานของเราแล้วคุณยังมีเครื่องมือที่ช่วยให้คุณกำหนดเองอัตโนมัติแทบทุกกระบวนการที่คุณคิดได้และเชื่อมโยงกับเอนทิตี CRM ที่มีอยู่ใน Bitrix24 ของคุณ

ทุก บริษัท มีกระบวนการที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเองไม่ว่าจะเป็นการจ้างพนักงานการจัดการเอกสารหรือการทำงานกับลูกค้า เรามอบเครื่องมือให้คุณโดยอัตโนมัติ

สร้างกระบวนการใหม่ด้วยขั้นตอน / ฟิลด์ที่กำหนดเองและตั้งกฎอัตโนมัติสำหรับกระบวนการนั้นโดยใช้กฎทริกเกอร์หรือเว็บฮุกของเรา

กระบวนการอันชาญฉลาดของเราถูกเรียกว่าเป็นเพราะพวกเขาทำทุกอย่างด้วยตัวเองและไม่ต้องใช้ทักษะการเขียนโค้ดใด ๆ จากคุณ ขั้นตอนการตั้งค่านั้นใช้งานง่ายและเข้าใจง่าย

บริษัท กฎหมายหน่วยงานจัดหางานโรงพยาบาลและองค์กรอื่น ๆ ที่ทำงานร่วมกับลูกค้าจะได้รับประโยชน์จากการใช้กระบวนการอัจฉริยะของเรา

ONLINE STORE IN 120 SECONDS

ทำไมเร็วจัง เพราะเวลาเป็นเงินเป็นทอง! แทนที่จะใช้เวลาและเงินของคุณไปกับการพัฒนาเว็บราคาแพงและการตั้งค่าร้านค้าออนไลน์คุณจะได้รับโซลูชันสำเร็จรูปที่ปรับแต่งได้ง่ายและรวมเข้ากับ CRM การชำระเงินและแคตตาล็อกผลิตภัณฑ์ของคุณ

ร้านค้าออนไลน์ทั้งหมดของเรามีการออกแบบที่ตอบสนองเหมาะสำหรับอุปกรณ์พกพาและสมบูรณ์ด้วยความสามารถ SEO อัตโนมัติ

ด้วยเทมเพลตที่สวยงามมากกว่า 300+ ตัวแก้ไขเว็บไซต์แบบบล็อกของเรายังคงให้คุณมีอิสระเพียงพอที่จะสร้างสิ่งที่ไม่เหมือนใครโดยไม่ต้องเรียนรู้วิธีการเขียนโค้ด

มอบประสบการณ์การช็อปปิ้งที่สนุกสนานให้กับลูกค้าของคุณ – ส่งลิงก์การชำระเงินผ่าน WhatsApp หรือ SMS และรับการชำระเงินโดยตรงใน CRM ของคุณ

PROJECTS 2.0

ด้วยระบบโฟกัสอัจฉริยะใหม่ของเราคุณสามารถจัดการโครงการและงานทั้งหมดของคุณได้อย่างง่ายดายจากหน้าเดียวโดยจัดเรียงตามกิจกรรมล่าสุดและมีตัวนับที่ระบุความคิดเห็นใหม่งานที่ค้างชำระ ฯลฯ

หมายเลขถัดจากโปรเจ็กต์คือตัวนับที่ระบุกิจกรรมล่าสุดและช่วยให้คุณเห็นว่าโปรเจ็กต์กำลังดำเนินไปอย่างไรโดยไม่ต้องเปิดโปรเจ็กต์

ไม่ว่าคุณจะมีส่วนร่วมในโครงการกี่โครงการคุณจะรู้เสมอว่าโครงการใดที่ควรได้รับความสนใจในทันที

เพียงคลิกที่โปรเจ็กต์เพื่อดูว่ากำลังดำเนินไปอย่างไรและดูไฟล์งานกำหนดเวลาและอื่น ๆ

CALENDAR

เราได้ปรับปรุงปฏิทินของเราอย่างมากเพื่อให้ใช้งานและซิงโครไนซ์กับอุปกรณ์ iOS หรือ Android ของคุณได้ง่ายขึ้น

จากนี้ไปการเปลี่ยนแปลงใหม่ ๆ ที่คุณทำในปฏิทิน Bitrix24 ของคุณ (การแก้ไขกิจกรรมการเปลี่ยนเวลาการเชิญ / ลบผู้เข้าร่วม ฯลฯ ) จะได้รับการอัปเดตแบบเรียลไทม์

เพียงแค่แตะเพียงครั้งเดียวปฏิทิน Bitrix24 ของคุณจะซิงโครไนซ์กับปฏิทินบนอุปกรณ์มือถือ iOS หรือ Android ของคุณทันที

(Source : Bitrix24)

Share