คู่มือ Minimalist ของการทำงานจากที่บ้าน

Minimalism เป็นหนึ่งในแนวโน้มที่ร้อนแรงที่สุดในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา ทุกอย่างตั้งแต่แฟชั่นไปจนถึงเฟอร์นิเจอร์บ้านและฉลากไวน์ที่เรียบง่าย เมื่อดูจากรูปแบบการทำงานที่บ้าน มันเป็นสิ่งที่เหมาะสมเท่านั้นที่ควรมีแนวทางเรียบง่ายสำหรับมัน ด้านล่างนี้เป็นของจำเป็นที่คุณต้องใช้งานจากระยะไกลเช่นมินิมอลลิสต์

  1. มีสมาร์ทโฟน
    โทรศัพท์ของคุณอาจเป็นหนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดที่คุณต้องทำงานจากระยะไกล เมื่อคุณเพิ่มความเป็นมิตรกับมือถือของ Lark ในการผสมผสานเช่นคุณสมบัติ Magic Shareของเราซึ่งปรับเอกสารที่แบ่งปันโดยอัตโนมัติระหว่างการสนทนาทางวิดีโอเพื่อการรับชมวิดีโอบนมือถือที่ดีที่สุด

    และ…แค่นั้นแหละ สมาร์ทโฟนนั้นเป็นสิ่งที่คุณต้องทำงานจากระยะไกลด้วยความเรียบง่ายที่สมบูรณ์แบบ แต่นี่เป็นอีก 3 สิ่งที่คุณสามารถลองใช้งานได้เมื่อทำงานจากระยะไกล

  2. หูฟังแยกเสียง

    เมื่อทำงานระยะไกลจะมีมูลค่าการลงทุนในคู่ที่ดีของหูฟังที่ไม่เพียง แต่ป้องกันเสียงรบกวนสำหรับคุณที่จะได้ยินเสียงที่เข้ามา แต่ยังช่วยลดเสียงรอบไมค์ของคุณเพื่อให้เพื่อนร่วมงานของคุณสามารถได้ยินเสียงที่ดีกว่าถ้าคุณอยู่นอกหรือในที่แออัด จุดเหมือนร้านกาแฟ นอกเหนือจากการโทรแล้วเพื่อนร่วมงานอาจเลือกที่จะส่งข้อความเสียงแทนโดยเฉพาะเมื่อพวกเขากำลังเดินทาง

  3. ปฏิทินที่อัปเกรดแล้ว

    ปฏิทินในอุดมคติช่วยให้คุณเห็นตารางเวลาหลาย ๆ ที่ในที่เดียว สิ่งนี้สำคัญอย่างเหลือเชื่อเมื่อคุณทำงานจากระยะไกลเพราะขอบเขตระหว่างการทำงานและชีวิตส่วนตัวอาจพร่ามัว งานที่ต้องทำเช่นทำอาหารหรือจับของชำก็อาจทำให้ตารางของวันนั้นแซงหน้าการประชุมทางวิดีโอ 2PM และกำหนดเวลา 5 โมงเย็น

    ปฏิทินที่สามารถซ่อนตารางเวลาส่วนตัวของคุณจากเพื่อนร่วมทีมในขณะที่ให้พวกเขาเห็นตารางสาธารณะด้วยกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับงานทั้งหมดของคุณสามารถเพิ่มความชัดเจนให้กับชีวิตประจำวันของคุณ ไม่เพียง แต่ปฏิทินของ Larkจะทำอย่างนั้นเท่านั้น แต่ยังช่วยให้คุณเพิ่มเขตเวลาที่แตกต่างกันในปฏิทินเพื่อให้คุณสามารถตรวจสอบเวลาของทีมทั่วโลกได้ด้วยคลิกเดียว

  4. สมุดบันทึก

    การจดบันทึกด้วยมือของคุณจะถูกประมวลผลในสมองของคุณแตกต่างจากเมื่อคุณพิมพ์โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อทำงานสร้างสรรค์ มือของคุณใช้ปากกาได้คล่องกว่าปากกา ทำไมไม่ลองพิจารณานำโน๊ตบุ๊คติดตัวไปด้วยเมื่อทำงานจากระยะไกลและลองเก็บส่วนที่เป็นโครงร่างและระดมสมองไว้บนกระดาษมากกว่าบนหน้าจอ หวังว่าคุณจะได้พบกับกระบวนการคิดของคุณที่แตกต่างออกไปไม่ต้องพูดถึงการพักผ่อนที่จำเป็นสำหรับสายตาของคุณจากหน้าจอเช่นกัน

    ไปอีกขั้นหนึ่งแล้วเปิดโหมด ” ห้ามรบกวน ” ใน Lark เพื่อให้คุณไม่ต้องกังวลกับการแจ้งเตือนการทำงานอย่างใดอย่างหนึ่งและสามารถมุ่งเน้นที่งานในมืออย่างหมดจด

(Source : Lark Suite)

Share