โปรโมชั่น! SAP Business One Cloud ช่วยธุรกิจอยู่รอดจากวิกฤต COVID-19

วันนี้และอนาคต มาตรการกักกันต่างๆ และข้อจำกัดการเดินทางที่ดำเนินการโดยองค์กร เมืองและประเทศต่างๆ นั้นก่อให้เกิดความไม่แน่นอนและภาวะหยุดชะงักต่างๆ เนื่องจากถูกระงับหรือจำกัดในการดำเนินธุรกิจ

ในองค์กรที่ยังไม่มีความสามารถนำ ระบบทำงานแบบระยะไกล (Remote Office) มาปรับใช้ได้นั้น ผู้บริหารจำเป็นต้องหาโซลูชั่นเพื่อแก้ไขสถานการณ์แบบระยะสั้นและยาว

การเข้าถึงแอพพลิเคชั่นต่างๆ ขององค์กร เช่น ระบบวางแผนทรัพยากรองค์กร (ERP) และระบบจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) จะต้องถูกนำมาพิจารณาและลงทุนให้สามารถรองรับการทำงานแบบระยะไกลและสามารถเข้าถึงแอพพลิเคชั่นและข้อมูลได้อย่างปลอดภัย

SAP Business One Cloud เป็นหนึ่งในโซลูชั่นคลาวด์ที่ช่วยบริหารและจัดการธุรกิจแบบไร้ข้อจำกัดการเดินทางและธุรกิจหยุดชะงัก

บริษัท ซันเด โซลูชันส์ จำกัด ในฐานะผู้ให้บริการวางระบบ SAP Business One แบบติดตั้งในองค์กรและคลาวด์ เข้าใจถึงสถานการณ์การดำเนินธุรกิจในปัจจุบัน เราขอนำเสนอโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษสำหรับ SAP Business One จำกัดภายในวันที่ 30 เมษายนนี้เท่านั้น

  • ส่วนลด! ซอฟต์แวร์ SAP Business One
  • ฟรี! บริการคลาวด์ 6 เดือนแรก

ติดต่อสอบถามได้ที่

บริษัท ซันเด โซลูชันส์ จำกัด

โทร 0 26348899

อีเมล์ sales@sundae.co.th

Website https://www.sundae.co.th/solution/erp/sap-business-one/

เกี่ยวกับ SAP Business One

SAP Business One เป็นซอฟต์แวร์ ERP (Enterprise Resource Planning) สำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง SAP ซึ่งเป็นผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ ERP ที่มีชื่อเสียงระดับโลกสำหรับองค์กรทุกขนาดมานานกว่า 45 ปี สำหรับซอฟต์แวร์ SAP Business One องค์กรและบริษัทให้ความไว้วางใจใช้งานมากกว่า 50,000 บริษัททั่วโลกใน 150 ประเทศ 43 ภาษา มีฟังก์ชันการทำงานที่มากมายแต่มีความยืดหยุ่นมากด้วยโซลูชั่นส่วน เพิ่มมากถึง 500 โมดูล สำหรับทุกอุตสาหกรรม และมีเครือข่าย Partner ของ SAP Business One มากถึง 700 รายที่พร้อมให้การช่วยเหลือคุณทั่วโลก จึงสามารถมั่นใจได้ว่า SAP Business One เป็นระบบที่มีความเป็นมาตรฐานสากล ทั้งในด้านระบบการทำงาน (Processes) การบันทึกบัญชี (Accounting)

SAP Business One เป็นระบบที่ช่วยจัดการเชื่อมโยงการทำงานของหน่วยงานต่างๆ ภายในองค์กรเข้าด้วยกัน และฟังก์ชั่นใช้งานง่าย และสามารถช่วยรองรับการเติบโตของธุรกิจได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ SAP Business One ยังช่วยให้ผู้บริหารได้รับข้อมูล จากหน่วยงานต่างๆ ในองค์กร เพื่อนำไปประกอบการตัดสินใจทางธุรกิจได้เร็ว ทันต่อเหตุการณ์ และมีประสิทธิภาพ ช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจ โอกาสและการวางแผนได้ดียิ่งขึ้นนอกจากนี้ SAP Business One ยังสามารถติดตั้งและเริ่มใช้งานได้ในเวลาที่สั้น ราคาคุ้มค่า ไม่จำเป็นต้องมีพนักงานที่มีความรู้เฉพาะด้านไว้ในองค์กรหลายท่านเพื่อดูแลระบบ

(Source : SAP Business One)

Share