ซันเด ร่วมกับ อุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย (อวท.) และพันธมิตร จัดงานสัมมนา “โอกาสและความท้าทายของการขยายตลาดในประเทศ CLMV สำหรับธุรกิจนวัตกรรม และ DeepTech”

ซันเด ร่วมกับ อุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย (อวท.) และพันธมิตร จัดงานสัมมนา "โอกาสและความท้าทายของการขยายตลาดในประเทศ CLMV สำหรับธุรกิจนวัตกรรม และ DeepTech”

วันที่ 6 มิถุนายน 2567 บริษัท ซันเด โซลูชันส์ จำกัด ร่วมกับ อุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย (อวท.) และพันธมิตร ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (Exim Bank), FDI Accounting and Advisory Co.Ltd. และ บริษัท ทวีกิจทรัพย์เพิ่มพูน จำกัด จัดงานสัมมนา “โอกาสและความท้าทายของการขยายตลาดในประเทศ CLMV สำหรับธุรกิจนวัตกรรม และ DeepTech” ณ โถงอาคาร C ชั้น 1 อวท. โดยมีนักธุรกิจและผู้ประกอบการให้ความสนใจเข้าร่วมงานจำนวนมาก 

ซันเด โซลูชันส์ ได้นำเสนอการตลาดออนไลน์ด้วย AI เพื่อเจาะตลาดในประเทศกลุ่ม CLMV (Cambodia, Laos, Myanmar, Vietnam) โดยการสาธิตการใช้ AI เพื่อการตลาดทั้งการวิเคราะห์ตลาดและพฤติกรรมของลูกค้า การใช้ Freshchat ในการสนทนากับลูกค้าแต่ละประเทศที่มีระบบแปลภาษาอัตโนมัติ และการใช้ Freshsales Suite เพื่อการนำเสนอสินค้าตามโปรไฟล์ของลูกค้า ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมาก

ผู้ร่วมงานได้เข้าชมบูทแสดงโซลูชั่นของซันเด ทั้ง Freshworks, Freshchat, Freshsales Suite พร้อมด้วยแพ็คเกจบริการพัฒนาเว็บไซต์ ซึ่งได้รับสนใจอย่างมากเช่นกัน

สำหรับท่านที่สนใจในบริการ AI สำหรับการตลาด สามารถติดต่อเราได้ตามนี้

ซันเด ร่วมกับ อุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย (อวท.) และพันธมิตร จัดงานสัมมนา "โอกาสและความท้าทายของการขยายตลาดในประเทศ CLMV สำหรับธุรกิจนวัตกรรม และ DeepTech”

สอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Freshworks & AI for Marketing ได้ที่
บริษัท ซันเด โซลูชันส์ จำกัด

โทร 02634889
อีเมล sales@sundae.co.th 
เว็บไซต์ https://www.sundae.co.th/solution/crm-and-customer-experience/freshworks/

Share