Freshworks ฝัง Generative AI เพื่อช่วยฝ่ายสนับสนุนลูกค้า ฝ่ายขาย และฝ่ายการตลาด ปรับปรุงคุณภาพและประสิทธิภาพ

Freshworks ขยายกลยุทธ์ปัญญาประดิษฐ์ของ Freddy ด้วยโมเดลภาษาขนาดใหญ่ GPT ล่าสุด

ซานมาเทโอ แคลิฟอร์เนีย
22 มีนาคม 2566

Freshworks Inc. (NASDAQ: FRSH) ประกาศในวันนี้เกี่ยวกับ การปรับปรุงการสนทนาตาม GPT ใหม่สำหรับ Freddy ผู้ช่วยที่ขับเคลื่อนด้วย AI ที่สร้างขึ้นโดย Freshworks ด้วยการใช้ ChatGPT ของ OpenAI และโมเดลภาษาขนาดใหญ่พื้นฐาน ความสามารถ AI เชิงกำเนิดล่าสุดของ Freddy ช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญที่ติดต่อกับลูกค้าจำนวนมากทำงานได้เร็วขึ้น ฉลาดขึ้น และมีประสิทธิภาพมากขึ้น ตัวแทนฝ่ายบริการลูกค้าตอบสนองลูกค้าและพนักงานอย่างรวดเร็วด้วยโทนเสียงที่เหมาะสม นักการตลาดเขียนข้อความที่น่าสนใจมากขึ้นในเวลาเพียงเศษเสี้ยวของเวลา และพนักงานขายสร้างอีเมลที่ทรงพลังซึ่งดึงดูดผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า

“เราได้ลงทุนอย่างมากในกลยุทธ์ AI ของเราในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเจ้าหน้าที่และประสบการณ์ของลูกค้า การอัปเดต Freddy ใหม่ล่าสุดโดยใช้โมเดลภาษาขนาดใหญ่ GPT ล่าสุดช่วยเพิ่มคุณค่าให้กับประสบการณ์เหล่านี้” Prakash Ramamurthy ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Freshworks กล่าว “เรากำลังเปลี่ยนแปลงพื้นฐานวิธีที่ลูกค้าของ Freshworks จะโต้ตอบกับผลิตภัณฑ์ของเราผ่านการสนทนาที่มากขึ้นและการคลิกน้อยลง”

AI เชิงสนทนาจะถูกฝังผ่าน Freddy ในชุดผลิตภัณฑ์ทั้งลูกค้าและพนักงานของ Freshworks ตัวแทนฝ่ายสนับสนุนลูกค้าจะแก้ไขปัญหาได้รวดเร็วขึ้นและมีการสนทนากับลูกค้าที่มีคุณภาพสูงขึ้น นักการตลาดจะได้รับการแบ่งกลุ่มลูกค้าอย่างชาญฉลาดและปรับแต่งเนื้อหาอีเมลเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญให้สูงสุด ผู้ขายจะปิดดีลได้มากขึ้นผ่านคำแนะนำเกี่ยวกับโอกาสที่มีศักยภาพสูงสุด

วันนี้ ลูกค้า Freshworks ที่เข้าร่วมโปรแกรม Freddy AI เบต้าสามารถ:

  • สรุปการสนทนา: ตัวแทนฝ่ายสนับสนุนที่ใช้ Freshchat™ สามารถดูสรุปการสนทนาของลูกค้าโดยอัตโนมัติเพื่อรับบริบท แทนที่จะอ่านการสนทนาทั้งหมดก่อนที่จะตอบกลับ
  • ตอบกลับโดยใช้ถ้อยคำซ้ำ: ตัวแทนฝ่ายสนับสนุนสามารถแทนที่ภาษาทั่วไปด้วยการตอบกลับที่เป็นทางการและชัดเจนมากขึ้น
  • เนื้อหาเติมข้อความอัตโนมัติ: ตัวแทนฝ่ายสนับสนุนสามารถบันทึกการกดแป้นและตอบสนองต่อคำถามของลูกค้าได้เร็วขึ้นด้วยการเติมประโยคแบบคาดเดา
  • สร้างบทความ: ตัวแทนฝ่ายสนับสนุนสามารถประหยัดเวลาได้ด้วยการสร้างบทความฐานความรู้เชิงบริบทและคำถามที่พบบ่อยโดยใช้ AI เชิงสร้างสรรค์และข้อความแจ้งง่ายๆ
  • เขียนสำเนาอีเมล: นักการตลาดที่ใช้ Freshmarketer™ ซึ่งเป็นชุดระบบอัตโนมัติทางการตลาดของ Freshworks สามารถเขียนสำเนาอีเมลได้ดีขึ้นโดยใช้เวลาน้อยลงเพื่อปรับปรุงอัตราการเปิดและการมีส่วนร่วม ผู้ขายสามารถสร้างอีเมลส่วนบุคคลที่ปรับให้เหมาะกับความต้องการและปัญหาเฉพาะของผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าแต่ละราย

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Freddy ของ Freshworks และลงทะเบียนโปรแกรม Freshchat รุ่นเบต้าที่นี่ และโปรแกรม Freshmarketer รุ่นเบต้าที่นี่

เกี่ยวกับ Freshworks Inc.

Freshworks Inc. (NASDAQ: FRSH) สร้างซอฟต์แวร์ธุรกิจที่ผู้คนชื่นชอบใช้ สร้างขึ้นโดยเฉพาะสำหรับฝ่ายไอที ฝ่ายสนับสนุนลูกค้า และทีมขายและการตลาด ผลิตภัณฑ์ของเรามอบอำนาจให้กับผู้ที่ขับเคลื่อนธุรกิจ Freshworks พร้อมใช้งานได้อย่างรวดเร็ว ราคาย่อมเยา สร้างขึ้นเพื่อความพึงพอใจ แต่ทรงพลังพอที่จะส่งมอบผลลัพธ์ทางธุรกิจที่สำคัญ Freshworks มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองซานมาเทโอ รัฐแคลิฟอร์เนีย และดำเนินงานทั่วโลกเพื่อให้บริการลูกค้ามากกว่า 63,000 ราย รวมถึง Allbirds, Blue Nile, Bridgestone, Databricks, Klarna, NHS, OfficeMax และ PhonePe สำหรับข่าวสารล่าสุดของบริษัท โปรดไปที่ www.freshworks.com และติดตามเราบน Facebook, LinkedIn และ Twitter

© 2023 Freshworks Inc. สงวนลิขสิทธิ์ Freshworks และโลโก้ที่เกี่ยวข้องเป็นเครื่องหมายการค้าของ Freshworks Inc. ชื่อบริษัท แบรนด์ และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ทั้งหมดอาจเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัทนั้นๆ ไม่มีสิ่งใดในข่าวประชาสัมพันธ์นี้ที่ควรจะตีความในทางตรงกันข้าม หรือเป็นการอนุมัติ การรับรอง หรือการสนับสนุนโดยฝ่ายแรกของ Freshworks Inc. หรือแง่มุมใดๆ ของข่าวประชาสัมพันธ์นี้ 

สอบถามเกี่ยวกับ Freshworks ได้ที่

บริษัท ซันเด โซลูชันส์ จำกัด

โทร 026348899 อีเมล sales@sundae.co.th

เว็บไซต์ https://www.sundae.co.th/solution/crm-and-customer-experience/freshworks/

Share