5 อันดับของแนวโน้มซอฟต์แวร์ ERP ของปี 2020

ซอฟต์แวร์ ERP ยังคงเป็นการลงทุนที่ใหญ่ที่สุดสำหรับ บริษัท ในปี 2562 เนื่องจาก 70% ของ บริษัทต่างๆ กำลังเปลี่ยนไปสู่การเปลี่ยนแปลงระบบดิจิตอลอย่างต่อเนื่อง โดยโซลูชันซอฟต์แวร์ ERP จะยังคงเป็นเทคโนโลยีที่มีความใหม่น่าสนใจที่สุดในปีถัดไป

ERP ช่วยให้ธุรกิจต่างๆใช้ประโยชน์ในการจัดระเบียบ วิเคราะห์และใช้งานข้อมูลที่สำคัญที่สุดและซับซ้อนได้อย่างง่ายดายผ่านแพลตฟอร์มการทำงานร่วมกันเพียงครั้งเดียว หากคุณไม่ได้ใช้ซอฟต์แวร์ ERP คุณอาจจะประสบปัญหาในองค์กรในไม่ช้า และถ้าคุณมีอยู่แล้วมันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณที่จะตระหนักถึงการอัพเกรดและความยืดหยุ่นของซอฟต์แวร์ ไม่ว่าคุณจะอยู่ในประเภทใดคุณจำเป็นต้องทราบแนวโน้ม ERP ที่ร้อนแรงที่สุดในปี 2020

เราได้รวบรวมบล็อกนี้เพื่อช่วยให้คุณรับทราบข้อมูลเกี่ยวกับมุมมองของอุตสาหกรรมเกี่ยวกับแนวโน้มซอฟต์แวร์ ERP 5 อันดับแรกในปีนี้

  1. การวิเคราะห์: เมื่อเปรียบเทียบกับระบบ ERP ที่ล้าสมับ ระบบ ERP ที่ทันสมัยจะขับเคลื่อนด้วยข้อมูลมากขึ้น โซลูชั่น ERP กำลังปรับปรุงความสามารถในการวิเคราะห์อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ผลิตและบริษัทที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมอื่น ๆ โซลูชั่นซอฟต์แวร์ ERP สมัยใหม่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถรวมเครื่องมือวิเคราะห์ลงในแอปพลิเคชันที่มีอยู่ของพวกเขาเรียกใช้รายงานเฉพาะกิจและเข้าถึงการสร้างภาพข้อมูลได้อย่างง่ายดาย สิ่งนี้พิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นประโยชน์อย่างมากต่อผู้บริหารระดับสูงในการตัดสินใจที่สำคัญ
  2. Cloud: ตลาดซอฟต์แวร์ Cloud ERP มีอัตราการเติบโตที่คาดการณ์ไว้ที่ 29.8 พันล้านเหรียญสหรัฐในปี 2564 เนื่องจากมีบริษัทจำนวนมากที่เลือกใช้โซลูชันซอฟต์แวร์ ERP ในองค์กร ประโยชน์ของคลาวด์ เช่นต้นทุนโครงสร้างพื้นฐานที่ต่ำกว่า การเข้าถึงที่กว้างขึ้น และการจัดการและความปลอดภัยที่ดีขึ้น ทำให้ บริษัทต่างๆ สามารถใช้ประโยชน์จากการดำเนินงานทั่วโลกได้ เมื่อพิจารณาถึงการเติบโตของความต้องการซอฟต์แวร์ระบบคลาวด์ ERP เราสามารถคาดหวังได้ว่าจะมีการปรับแต่งและคุณสมบัติที่น่าสนใจในไม่กี่ปีข้างหน้า

  3. การปรับให้เป็นส่วนตัว (Personalization): ไม่เหมือนกับ ERP แบบดั้งเดิม โซลูชันซอฟต์แวร์ ERP ที่ทันสมัยมีความยืดหยุ่นเพียงพอที่จะรวมเข้ากับแอปพลิเคชั่นบุคคลที่สาม เพื่อมอบส่วนต่อประสานผู้ใช้ที่ใช้งานง่าย UI ส่วนบุคคลในแอปพลิเคชั่น ERP มอบประสบการณ์ผู้ใช้ที่สนทนาได้มากกว่า นี่คือแนวโน้มซอฟต์แวร์ ERP ที่สำคัญของปี 2019 ธุรกิจไม่จำเป็นต้องใช้ซอฟต์แวร์ ERP เป็นเพียงผู้เก็บบันทึก แต่ใช้ศักยภาพของมันเป็นเครื่องมือทางธุรกิจที่ทรงพลังเพื่อดำเนินการบริการและเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน
  4. ข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์: ซอฟต์แวร์ ERP ชั้นนำจะเสนอฟังก์ชันการทำงานที่สร้างประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นผ่าน Dashboard แบบโต้ตอบและการรายงานในตัว อย่างไรก็ตาม ฟังก์ชั่นเหล่านี้จะไม่ถูกใช้งานให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดเมื่อถูกจำกัดไว้ที่สถานที่ซึ่งอยู่กับที่ ดังนั้น ERP ยุคใหม่จึงเสนอโซลูชันซอฟต์แวร์ที่ให้ผู้ใช้มีความยืดหยุ่นในการเข้าถึงข้อมูลจากที่ใดก็ได้ผ่านระบบคลาวด์ส่งผลให้มีการตอบสนองที่รวดเร็วและรวดเร็วยิ่งขึ้น
  5. Predictive Intelligence: Business Intelligence (BI) ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของซอฟต์แวร์ ERP ระบบเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่กว่าสำหรับองค์กรใด ๆ ในแง่ของการเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงาน ซอฟต์แวร์ ERP ขั้นสูงมาพร้อมกับความสามารถอันชาญฉลาดในการคาดการณ์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพธุรกิจหลักในแง่ของข้อมูลและแนวโน้มของตลาดที่เพิ่มขีดความสามารถของมนุษย์

แม้ว่าแนวโน้มซอฟต์แวร์ ERP อันดับต้นๆ ที่เรากล่าวมามีความแข็งแกร่งในการสร้างความประทับใจหรือโน้มน้าวใจคุณ มากพอที่จะตอบได้ว่าทำไมคุณควรปรับใช้หรืออัพเกรดเป็นโซลูชั่น ERP บนคลาวด์ แต่ถึงจะไม่ใช่ระบบคลาวด์ คุณก็ยังจำเป็นที่ต้องมีระบบ ERP ที่เป็นพื้นฐานขององค์การอยู่ดี

หากไม่มีโซลูชั่น ERP ที่ดี การใช้งานซอฟต์แวร์ ERP ของคุณก็จะไม่ประสบความสำเร็จ การดำเนินการกับซอฟต์แวร์ ERP นั้นต้องการความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคและการสนับสนุนตลอดเวลา ผู้นำตลาดใหม่อาจไม่สามารถให้บริการดังกล่าวแก่คุณได้เนื่องจากขาดประสบการณ์และขาดแคลนทรัพยากรที่มีทักษะสูง Sage ERP พิสูจน์แล้วว่าประสบความสำเร็จในการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้ามานานกว่าทศวรรษด้วยลูกค้าผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมในทุกอุตสาหกรรมตั้งแต่การดูแลสุขภาพไปจนถึงยานยนต์

หากต้องการทราบว่า Sage ERP สามารถช่วยให้คุณสร้างผลกำไรที่สูงขึ้นได้อย่างไรผ่านการทำงานร่วมกันและประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นติดต่อเรา บริษัท ซันเด โซลูชันส์ จำกัด โทร 026348899 หรืออีเมล์ sales@sundae.co.th สำหรับการสาธิตฟรีหรือการให้คำปรึกษา ERP

Share