ธุรกิจที่ดำเนินกิจการดีที่สุดนั้นต้อง คล่องตัว บูรณาการ และสร้างสรรค์

เราจะขับเคลื่อนการเติบโตในโลกของ Disruption ได้อย่างไร?

เผชิญกับความเป็นจริงใหม่ของการเปลี่ยนแปลงรูปแบบธุรกิจ ความวุ่นวายในห่วงโซ่อุปทาน และแรงกดดันทางการเงินที่รุนแรง?

ออกแบบงานใหม่ให้สอดคล้อง พร้อมสนับสนุนสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงานในช่วงเวลาที่ท้าทาย? ลดต้นทุนและเพิ่มนวัตกรรมสูงสุด?

นำพาธุรกิจผ่านช่วงเวลาที่ไม่แน่นอน?

นี่เป็นเพียงปัญหาเร่งด่วนบางส่วนที่ผู้นำธุรกิจบอกเราว่าพวกเขาต้องเผชิญทุกวัน

ทุกวันนี้ ทุกธุรกิจต้องมีความคล่องตัว – สามารถทำความเข้าใจปริมาณข้อมูลจำนวนมากเพื่อคาดการณ์แนวโน้มของตลาดและกลายเป็นบริษัทที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลเชิงลึก คุณต้องลงทุนในเทคโนโลยีเพื่อทำให้งานเป็นอัตโนมัติและรวมกระบวนการต่างๆ เพื่อเชื่อมต่อธุรกิจจากต้นทางถึงปลายทาง รวมถึงซัพพลายเออร์และคู่ค้าด้วยการมองเห็นอย่างเต็มรูปแบบ และคุณต้องสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ อย่างไม่ลดละ เร็วกว่าการแข่งขัน – ทั้งหมดนี้พร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องและคำนึงถึงความต้องการที่สำคัญในการพัฒนาแนวทางปฏิบัติทางธุรกิจที่ยั่งยืนมากขึ้น

คุณอาจพบว่าภูมิทัศน์ข้อมูลของคุณซับซ้อนเกินไป และคุณจำเป็นต้องทำให้การจัดเก็บและประมวลผลข้อมูลง่ายขึ้น หากทีมไอทีของคุณเป็นเหมือนคนส่วนใหญ่ พวกเขาจะเต็มไปด้วยคำขอเร่งด่วนที่เข้ามา พวกเขาควรจะจัดการทุกอย่างอย่างไรในขณะที่ได้รับ ตัวอย่างเช่น โครงการปัญญาประดิษฐ์ (AI) นอกเหนือสถานะทดลอง – ซึ่งอาจมีความจำเป็นทางธุรกิจที่สำคัญเท่าเทียมกัน?

คำตอบ: พวกเขาต้อง การฝัง AI เป็นพื้นฐานในการสร้างสรรค์กระบวนการทางธุรกิจและการรับข้อมูลเชิงลึกจากข้อมูล กล่าวโดยย่อ ไปจนถึงการแข่งขันในตลาดปัจจุบัน สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน การใช้เทคโนโลยีอัจฉริยะอื่นๆ เช่น IoT และการวิเคราะห์เชิงคาดการณ์ ควบคู่ไปกับแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดอย่างสม่ำเสมอ มีความสำคัญต่อการทำความเข้าใจผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมจากการดำเนินงานแบบ end-to-end ของคุณ โดยมีความยั่งยืนเป็นหัวใจสำคัญของทุกสิ่งที่คุณทำ

ความยั่งยืนเป็นมิติใหม่ของความสำเร็จที่เป็นตัวอย่างธุรกิจที่ดำเนินกิจการดีที่สุด ความยั่งยืนเป็นหนึ่งในความท้าทายเร่งด่วนที่สุดที่โลกกำลังเผชิญอยู่ และที่ SAP เราเชื่อว่ามันขึ้นอยู่กับบุคคลและองค์กรทุกรายที่จะต้องรับผิดชอบต่ออนาคตและลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ของเรา การรวมองค์กรและการมองเห็นเป็นสิ่งสำคัญในการจัดการกับอาณัตินี้ การปล่อย CO2 เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการตั้งแต่ต้นจนจบตั้งแต่การจัดซื้อไปจนถึงการผลิต ผ่านการขนส่งและการกระจาย ไปจนถึงการขายและการกำจัด

ธุรกิจที่ดำเนินกิจการดีที่สุดคือองค์กรอัจฉริยะ

สิ่งที่จำเป็นในการเอาชนะความท้าทายเหล่านี้ทั้งหมด?

ธุรกิจที่นำหน้าและนำหน้าในอุตสาหกรรมของตน คือธุรกิจที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงและแนวปฏิบัติที่ดีที่สุดอย่างสม่ำเสมอภายในกระบวนการทางธุรกิจแบบบูรณาการที่คล่องตัว

พวกเขาใช้เทคโนโลยีอันทรงพลังเหล่านี้เพื่อรวบรวมข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับลูกค้า คู่ค้า และพนักงานเพื่อรับรู้โอกาส ความเสี่ยง และแนวโน้ม พวกเขากำลังผสมผสาน AI และการจัดการประสบการณ์เข้ากับกระบวนการทางธุรกิจ พวกเขาใช้เครื่องมือเหล่านี้เพื่อทำความเข้าใจไม่ใช่แค่สิ่งที่เกิดขึ้นในธุรกิจของพวกเขา แต่ทำไม พวกเขาทำงานร่วมกันเพื่อสร้างห่วงโซ่คุณค่าที่ยืดหยุ่นและใช้แนวปฏิบัติระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมเพื่อทำความเข้าใจและจัดการผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม พวกเขาใช้กระบวนการเฉพาะอุตสาหกรรมในแนวดิ่งในระบบคลาวด์เพื่อรันห่วงโซ่คุณค่านั้นตั้งแต่ต้นจนจบ

ในการเป็น Intelligent Enterprise คุณต้องเรียกใช้กระบวนการทางธุรกิจที่สำคัญที่สุดของคุณด้วยแอปพลิเคชันที่ทำงานร่วมกันอย่างราบรื่น ทำให้สามารถวางแผน ดำเนินการ และวิเคราะห์กระบวนการแบบ end-to-end ได้ด้วยการเรียนรู้ของเครื่อง กระบวนการเหล่านี้ครอบคลุมทุกด้านของการเดินทางของลูกค้า ตั้งแต่การสร้างลูกค้าเป้าหมายไปจนถึงการชำระเงิน จากการสรรหาบุคลากรไปจนถึงการเลิกจ้าง ตั้งแต่การออกแบบผลิตภัณฑ์ไปจนถึงการปฏิบัติงาน การรวบรวมกระบวนการทั้งหมดในการผลิตและห่วงโซ่อุปทาน แน่นอนว่าข้อมูลคือกุญแจสำคัญ ซึ่งสนับสนุนกระบวนการอัจฉริยะด้วยการเชื่อมต่อสำหรับประเภทข้อมูลและแหล่งที่มาทั้งหมดในสภาพแวดล้อมที่เชื่อถือได้ ปรับขนาดได้ และควบคุมได้

ส่งมอบผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ทรงพลัง

ธุรกิจทั้งหมดมีเป้าหมายเดียวกัน: พวกเขาต้องการทำงานให้ดีที่สุด

ในฐานะองค์กรอัจฉริยะ คุณสามารถทำให้พนักงานของคุณมีส่วนร่วมและเพิ่มความคล่องตัวในองค์กร คุณสามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ลูกค้าของคุณต้องการ และมอบประสบการณ์ลูกค้าที่เป็นส่วนตัว เชื่อถือได้ และเชื่อมโยงถึงกัน คุณสามารถควบคุมแหล่งที่มาและหมวดหมู่ของการใช้จ่ายทั้งหมดได้ คุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพและรับข้อมูลเชิงลึกเพื่อเป็นแนวทางในธุรกิจของคุณ และคุณสามารถตัดสินใจได้อย่างมั่นใจและขับเคลื่อนนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง

ปรับปรุงกระบวนการทางธุรกิจทั่วทั้งองค์กร

ทรัพยากรมนุษย์

ในองค์กรอัจฉริยะ การมีส่วนร่วมของฝ่ายทรัพยากรบุคคลและบุคคลมีบทบาทสำคัญในความสำเร็จขององค์กรผ่านประสบการณ์ที่เหนียวแน่นซึ่งปรับปรุงการมีส่วนร่วม คุณสามารถเชื่อมโยงกลยุทธ์ด้านบุคลากรเข้ากับลำดับความสำคัญทางธุรกิจ และรับการมองเห็นอย่างเต็มรูปแบบในองค์กรเกี่ยวกับความสามารถและการเงินที่เกี่ยวข้อง การวิเคราะห์ธุรกิจขับเคลื่อนการตัดสินใจแบบวันต่อวันและระยะยาว

ห่วงโซ่อุปทาน

ห่วงโซ่อุปทานดิจิทัลมีบทบาทสำคัญในความสำเร็จขององค์กรอัจฉริยะ โดยมีลูกค้าเป็นศูนย์กลางของธุรกิจ ด้วยความโปร่งใสทั่วทั้งเครือข่าย คุณสามารถปรับปรุงความน่าเชื่อถือและประสิทธิภาพได้ คุณสามารถสัมผัสและตอบสนองต่อสภาวะที่เปลี่ยนแปลงได้โดยใช้ AI แบบฝังและข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์จากผลิตภัณฑ์และบริการอัจฉริยะ

ประสบการณ์ของลูกค้า

องค์กรอัจฉริยะสามารถมอบประสบการณ์ลูกค้าที่เป็นส่วนตัว เชื่อถือได้ และเชื่อมโยงถึงกัน การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) และประสบการณ์ของลูกค้ามีบทบาทสำคัญในความสำเร็จขององค์กร ผ่านการทำความเข้าใจลูกค้าในเชิงลึก การมีส่วนร่วมอย่างมีประสิทธิภาพในทุกจุดติดต่อ และการส่งมอบประสบการณ์ส่วนตัวที่ยอดเยี่ยม การบรรลุเป้าหมายนี้จำเป็นต้องมีโปรไฟล์ลูกค้าที่เป็นหนึ่งเดียวที่รวมเอาความสนใจ คำติชม และความชอบของลูกค้า และความสามารถในการนำเสนอแคมเปญที่เกี่ยวข้องและทันเวลา และประสบการณ์ที่หลากหลาย ใช้งานง่าย และเน้นอุปกรณ์เคลื่อนที่เป็นอันดับแรก ลูกค้าในปัจจุบันคาดหวังว่าจะได้รับประสบการณ์ที่ราบรื่นและบริการที่เหนือชั้นด้วยการขาย การตลาด การพาณิชย์ และบริการที่ทำงานร่วมกันเป็นแบรนด์ที่รวมเป็นหนึ่งเดียว

การจัดการการใช้จ่าย

ในฐานะองค์กรอัจฉริยะ คุณสามารถปรับปรุงการตัดสินใจ ควบคุม และประสิทธิภาพทั่วทั้งบริษัทได้โดยการฝังเทคโนโลยีอัจฉริยะและการวิเคราะห์ข้ามกระบวนการใช้จ่ายทั่วโลก ช่วยให้ทีมจัดซื้อปรับกระบวนการให้เข้ากับความต้องการของตนเองและส่งมอบการปฏิบัติตามข้อกำหนดและการจัดการซัพพลายเออร์อย่างครอบคลุมโดยรวบรวมข้อมูลการใช้จ่ายจากทุกแหล่ง

การเงิน

สำหรับองค์กรอัจฉริยะ การเงินมีบทบาทสำคัญในการจัดเตรียมทั้งองค์กรให้สามารถเข้าใจบริบททางการเงินและผลกระทบต่อการทำกำไรของการตัดสินใจและแผน คุณสามารถบรรลุระดับการผลิตใหม่ ๆ ได้ด้วยระบบอัตโนมัติอัจฉริยะ และประสบการณ์ของผู้ใช้และเวิร์กโฟลว์ที่สร้างสรรค์ขึ้นใหม่

เทคโนโลยีสารสนเทศ

ในขณะที่นวัตกรรมเร่งความเร็ว องค์กรอัจฉริยะกำลังเข้าใกล้เทคโนโลยีก่อกวนแบบองค์รวม ตัวอย่างเช่น พวกเขากำลังนำ AI ไปใช้ในรูปแบบที่กว้างขวางมากขึ้น โดยเปลี่ยนจากการทดลองแบบ edge ไปสู่การปฏิบัติการขององค์กรเพื่อทำลายอุปสรรคด้านภูมิศาสตร์และการปฏิบัติงาน ระบบอัตโนมัติเป็นสิ่งจำเป็น ทั้งในการเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานทั่วทั้งองค์กร และปรับปรุงความพึงพอใจของพนักงาน ด้วยเหตุนี้ ฝ่ายไอทีจึงกลายเป็นพันธมิตรที่แท้จริงในการกำหนดโรดแมปการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลขององค์กร

การนำกลยุทธ์องค์กรอัจฉริยะมาใช้

SAP มุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือลูกค้าทุกรายให้ดำเนินการอย่างดีที่สุดและเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมของตน การทำงานร่วมกับลูกค้าของเราทำให้เราสามารถเปลี่ยนอุตสาหกรรม ขยายเศรษฐกิจยกระดับสังคม และรักษาสิ่งแวดล้อมของเราไว้ได้ เราเชื่อว่าธุรกิจที่ดำเนินกิจการดีที่สุดจะทำให้โลกดีขึ้น

ธุรกิจที่ดำเนินกิจการดีที่สุดทำงานเป็นองค์กรอัจฉริยะ สามารถทำลายระบบการทำงานของแผนกต่างๆ และใช้กระบวนการทางธุรกิจข้ามสายงานที่ชาญฉลาด ไดนามิก เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด ส่วนสำคัญของกลยุทธ์คือการบูรณาการกระบวนการแบบ end-to-end SAP ทำให้การรวมกระบวนการเหล่านี้มีความสำคัญสูงสุด โซลูชันที่หลากหลายของเราทำให้สิ่งนี้เป็นไปได้

SAP Intelligent Enterprise Framework มีองค์ประกอบที่จำเป็นต่อไปนี้เพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายเหล่านี้:

  • ชุดอัจฉริยะของเราช่วยจัดการทุกส่วนในองค์กร – พนักงาน ลูกค้า ผลิตภัณฑ์ การเงินใช้จ่าย และไอที ด้วยการวิเคราะห์แบบฝังตัว ให้มุมมองธุรกิจแบบ 360 องศา
  • แพลตฟอร์มเทคโนโลยีธุรกิจให้การจัดการและวิเคราะห์ข้อมูล และสนับสนุนการพัฒนาและการรวมแอปพลิเคชัน ช่วยให้คุณใช้เทคโนโลยีอัจฉริยะ เช่น AI, การเรียนรู้ของเครื่อง และอินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่ง เพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรม
  • การจัดการประสบการณ์ช่วยให้คุณประเมินและดำเนินการตามความคิดเห็นของลูกค้า คู่ค้า และพนักงาน – เพื่อทำความเข้าใจว่าผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของคุณต้องการอะไรและรู้สึกอย่างไร ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการตัดสินใจอย่างถูกต้องว่าคุณทำงานร่วมกับพวกเขาอย่างไร
  • ระบบคลาวด์อุตสาหกรรมใหม่ของ SAP ช่วยให้คุณลดความซับซ้อนในการจัดหาโซลูชันแนวตั้งที่มีมูลค่าสูง เพื่อขับเคลื่อนโอกาสใหม่ๆ และจัดการกับความท้าทายทางธุรกิจในปัจจุบันได้อย่างรวดเร็ว
  • ด้วยเครือข่ายธุรกิจที่เป็นหนึ่งเดียว คุณสามารถเชื่อมต่อกับคู่ค้าทั้งหมดผ่านไดเรกทอรีเดียว ทำงานร่วมกันโดยใช้ข้อมูลที่ใช้ร่วมกันและเวิร์กโฟลว์ และใช้ข้อมูลอัจฉริยะทั่วทั้งเครือข่ายเพื่อเป็นแนวทางในการตัดสินใจในการปรับตัวและปรับปรุงธุรกิจของคุณ
  • การจัดการความยั่งยืน: การดำเนินการที่ดีที่สุดหมายถึงการวิ่งอย่างยั่งยืน โซลูชัน SAP เพื่อความยั่งยืนช่วยให้คุณเข้าใจและจัดการผลกระทบขององค์กรของคุณที่มีต่อผู้คนและสิ่งแวดล้อม
  • Business Process Intelligence ให้ข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและทำให้กระบวนการทำงานโดยอัตโนมัติ เครื่องมือวินิจฉัยระบุตำแหน่งที่จะใช้เทคโนโลยีขั้นสูงได้ดีที่สุดเพื่อลดความซับซ้อนและทำให้กระบวนการเป็นอัตโนมัติ และช่วยคุณปรับโมเดลธุรกิจ
  • โครงสร้างพื้นฐานระบบคลาวด์ช่วยให้คุณลดความซับซ้อนและปรับขนาดภูมิทัศน์ระบบของคุณ ในขณะเดียวกันก็รับประกันความปลอดภัยและประสิทธิภาพ โซลูชัน SAP Intelligent Enterprise สามารถปรับใช้กับโครงสร้างพื้นฐานที่คุณเลือกได้ โซลูชันทั้งหมดเหล่านี้มารวมกันเพื่อช่วยให้คุณมีความยืดหยุ่น ทำกำไร และยั่งยืนมากขึ้น โดยพื้นฐานแล้วคือธุรกิจที่ดำเนินกิจการได้ดีที่สุด

เส้นทางสู่การเป็นองค์กรอัจฉริยะของคุณ

การแข่งขันที่รุนแรง ความต้องการและความคาดหวังของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ภัยคุกคามในห่วงโซ่อุปทาน – นี่เป็นเพียงความท้าทายบางประการของสภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจในปัจจุบัน ธุรกิจต้องหันกลับมาโฟกัสที่สิ่งจำเป็น แม้กระทั่งกับความเป็นจริงของการเอาชีวิตรอด องค์กรต่างๆ ประสบปัญหาการหยุดชะงักครั้งใหญ่ที่ส่งผลต่อสถานที่ทำงาน โมเดลทางการเงิน พันธมิตรทางธุรกิจ ในทุกแง่มุมของการดำเนินธุรกิจ

ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับขอบเขตของผลกระทบ หลายองค์กรอยู่ในระหว่างการวางแผนกลยุทธ์เพื่อช่วยให้พวกเขาฟื้นตัว SAP ช่วยคุณได้ โดยทำงานร่วมกับคุณเพื่อระบุขั้นตอนต่อไปและโครงการที่ตรงเป้าหมายโดยใช้เวลาให้คุ้มค่าอย่างรวดเร็ว

ในระยะกลาง เราสามารถช่วยให้ธุรกิจของคุณฟื้นตัวได้อีกไกล โดยออกแบบแผนเพื่อดำเนินการผสานรวมและทำให้กระบวนการเป็นอัตโนมัติต่อไป เป้าหมายที่นี่คือการปรับปรุงประสิทธิภาพและวางตำแหน่งองค์กรของคุณเพื่อการเติบโต

นี่คือขั้นตอนที่จะวางรากฐานสำหรับการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล มองไปข้างหน้า การรักษาความสมบูรณ์ขององค์กรและความแข็งแกร่งในการแข่งขันเพื่อปรับให้เข้ากับความเร็วของการเปลี่ยนแปลงในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่คงที่และเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จำเป็นต้องมีความมั่นใจ ความยืดหยุ่น และความคล่องตัว การพัฒนาคุณลักษณะเหล่านั้นจำเป็นต้องมีแผนงานระยะยาวและลองนึกภาพใหม่ว่าธุรกิจของคุณจะดำเนินไปได้อย่างไร

เช่นเดียวกับการริเริ่มทางธุรกิจที่สำคัญใดๆ การเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลคือการเดินทางที่ต้องวางแผนและจัดการในขั้นตอนที่จัดการได้ด้วยแนวทางที่ลดการหยุดชะงักของธุรกิจให้เหลือน้อยที่สุด ที่ SAP เรามุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จในระยะยาวของคุณ เมื่อเวลาผ่านไป เราจะสนับสนุนให้คุณเปลี่ยนแปลงในจังหวะที่เหมาะสมสำหรับธุรกิจของคุณ และช่วยให้คุณเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมของคุณ

SAP: ตำแหน่งที่ไม่ซ้ำใครเพื่อช่วยให้คุณทำงานเป็นองค์กรอัจฉริยะ

การเป็นองค์กรอัจฉริยะจะช่วยให้คุณมีความยืดหยุ่นมากขึ้น สามารถปรับตัว สร้างสรรค์ และเอาชนะความท้าทายเพื่อขับเคลื่อนการเติบโตได้ และทำกำไรได้มากกว่าในระยะยาว ช่วยให้คุณมีความยั่งยืนมากขึ้น ลดของเสียและการปล่อยมลพิษ และตัดสินใจเลือกอย่างรับผิดชอบ

ไม่ว่าคุณจะอยู่ในอุตสาหกรรมหรือสายธุรกิจของคุณ SAP มุ่งมั่นที่จะช่วยให้คุณนำความสามารถของ Intelligent Enterprise มาใช้ เดิมทีเป็นที่รู้จักในด้านความเป็นผู้นำในซอฟต์แวร์การวางแผนทรัพยากรองค์กร SAP ได้พัฒนาขึ้นเพื่อเป็นผู้นำตลาดในซอฟต์แวร์แอปพลิเคชันระดับองค์กรแบบ end-to-end ฐานข้อมูล การวิเคราะห์ เทคโนโลยีอัจฉริยะ โซลูชันอุตสาหกรรม และการจัดการประสบการณ์ บริษัทคลาวด์ชั้นนำที่มีผู้ใช้ 200 ล้านคนทั่วโลก SAP ช่วยให้ธุรกิจทุกขนาดและในทุกอุตสาหกรรมดำเนินการอย่างมีกำไร ปรับตัวอย่างต่อเนื่อง และบรรลุวัตถุประสงค์

ก้าวต่อไป

ต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการของ SAP สามารถช่วยให้ธุรกิจของคุณกลายเป็นองค์กรที่มีความคิดสร้างสรรค์และส่งมอบผลลัพธ์ทางธุรกิจที่มีประสิทธิภาพเยี่ยมชม sap.com/ intelligententerprise

พัฒนาธุรกิจของคุณให้เป็นองค์กรอัจฉริยะในแบบที่เหมาะกับคุณที่สุด ด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการในสัญญาเดียว เรียนรู้เพิ่มเติมที่ www.sap.com/RISE

ระบุขั้นตอนต่อไปที่เหมาะสมที่สุดของคุณในการสร้างองค์กรอัจฉริยะ ทำแบบสำรวจสั้นๆ เพื่อรับรายงานส่วนบุคคลของคุณที่: www.sap.com/report

(Source : SAP)