Articles

สมุดบัญชีสีเขียวจากการบัญชีการเงินสู่การบัญชีคาร์บอน (Green Ledger- From Financial Accounting to Carbon Accounting)

สมุดบัญชีสีเขียวจากการบัญชีการเงินสู่การบัญชีคาร์บอน (Green Ledger: From Financial Accounting to Carbon Accounting)

ในโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน การให้ความสำคัญกับการพิจารณาสิ่งแวดล้อมในการดำเนินธุรกิจเป็นสิ่งที่ไม่สามารถละเลยได้ การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศเป็นปัญหาที่กดดันที่สุดของโลกในขณะนี้ โดยเป็นภัยคุกคามต่อการดำรงชีวิตของสังคมทั่วโลก ในฐานผู้ให้บริการเทคโนโลยีแล้ว ผมได้เห็นทั้งความท้าทายและโอกาสที่เกิดขึ้นเมื่อธุรกิจพยายามที่จะสร้างความสมดุลระหว่างประสิทธิภาพทางการเงินและการดูแลสิ่งแวดล้อม หนึ่งในแนวทางที่เปลี่ยนแปลงได้คือแนวคิดของสมุดบัญชีสีเขียว ซึ่งรวมการบัญชีคาร์บอนและการบัญชีการเงินเข้าด้วยกัน

Read More
เปลี่ยนเกมการขายของคุณด้วย Freddy AI ใน Freshsales

เปลี่ยนเกมการขายของคุณด้วย Freddy AI ใน Freshsales

ในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่เร่งรีบในปัจจุบัน การเป็นผู้นำเหนือคู่แข่งต้องการมากกว่าการใช้เทคนิคการขายแบบดั้งเดิม การผสานรวมปัญญาประดิษฐ์ (AI) เข้ากับกระบวนการขายกำลังปฏิวัติวิธีการทำธุรกิจ ช่วยให้ธุรกิจขายได้ฉลาดขึ้น ปิดการขายได้เร็วขึ้น และขับเคลื่อนยอดขายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน หนึ่งในนวัตกรรมที่ล้ำสมัยคือ Freddy AI ซึ่งเป็น AI ที่ทรงพลังที่ฝังอยู่ใน Freshsales จาก Freshworks

Read More
Lalamove - Freshworks

กรณีศึกษาของ Lalamove กับการขยายตลาดสู่เอเชียด้วย Freshworks

Lalamove แพลตฟอร์มการจัดส่งตามความต้องการชั้นนำในฮ่องกงใช้ Freshdesk และ Freshsales เพื่อมอบประสบการณ์เฉพาะบุคคลให้กับผู้บริโภคและพันธมิตรทางธุรกิจหลายพันราย ด้วยการมองเห็นที่ชัดเจนและการควบคุมช่องทางการขายและการจัดการวงจรการขาย Lalamove จึงสามารถปรับปรุงการเปลี่ยนแปลงการขายและเพิ่มการมีส่วนร่วมของลูกค้าได้

Read More
Welcome to the Future of Customer Support with Freddy Copilot

อนาคตของการบริการลูกค้าด้วย Freddy Copilot

ในโลกดิจิทัลที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน การบริการลูกค้ามีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว ธุรกิจต่างแสวงหาวิธีการใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อปรับปรุงการบริการลูกค้าและปรับปรุงการดำเนินงาน หนึ่งในความก้าวหน้าที่น่าตื่นเต้นที่สุดในสาขานี้คือการเปิดตัวโซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI หนึ่งในผู้นำในด้านนี้คือ Freddy Copilot จาก Freshworks ซึ่งเป็นเครื่องมือ AI อันทรงพลังที่ออกแบบมาเพื่อปฏิวัติการบริการลูกค้า

Read More
10 คำถามก่อนจะตัดสินใจลงทุนซอฟต์แวร์ CRM

10 คำถามก่อนจะตัดสินใจลงทุนซอฟต์แวร์ CRM (Customer Relationship Management)

ในยุคดิจิทัลที่การติดต่อสื่อสารและการเชื่อมโยงกับลูกค้ามีความสำคัญอย่างมาก การใช้ระบบการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM หรือ Customer Relationship Management) จึงกลายเป็นสิ่งที่หลายธุรกิจหันมาให้ความสนใจเป็นอย่างยิ่ง ระบบ CRM ช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างความสัมพันธ์ที่ดีและยาวนานกับลูกค้า และเพิ่มประสิทธิภาพในการขายและการบริการลูกค้า

Read More
AI ปลดล็อกงานที่มีมูลค่าสูงได้อย่างไร

AI ปลดล็อกงานที่มีมูลค่าสูงได้อย่างไร?

เกือบสองปีในโลกของ Generative AI องค์กรต่างๆ เริ่มเข้าใจว่าพนักงานที่มีความรู้ใช้เครื่องมือใหม่ๆ ในทุกหน้าที่หลักๆ ของธุรกิจอย่างไร เมื่อเร็วๆ นี้ Freshworks เผยแพร่ รายงาน Global AI Workplace Report ประจำปี 2024 โดยสำรวจความคิดเห็นของพนักงาน 7,000 คนทั่วโลกและในแผนกหลักทั้งหมด ประเด็นสำคัญประการหนึ่ง: AI กำลังแสดงให้เห็นว่า AI เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและปลดล็อกงานที่มีมูลค่าสูงขึ้นให้กับพนักงานได้อย่างไร

Read More