Articles

Freshchat TikTok Shop

บูรณาการรวมช่องสื่อสารกับ TikTok Shop ด้วย Freshworks

การบูรณาการช่องทาง Freshchat - TikTok Shop Chat เป็นเครื่องมือสื่อสารที่ช่วยให้ธุรกิจต่างๆ สามารถเชื่อมต่อกับลูกค้าที่ใช้แอพ TikTok เพื่อซื้อสินค้าได้ ผสมผสานความสามารถของ Freshchat เข้ากับ TikTok Seller Chat ซึ่งเป็นเครื่องมือส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีบนเว็บแอปพลิเคชันยอดนิยม

Read More
SAP Business One Purchase

ระบบจัดซื้อและจัดจ้าง (Purchasing and Procurement) ใน SAP Business One

ธุรกิจของคุณสามารถลดต้นทุนได้ด้วยการทำงานอย่างชาญฉลาดยิ่งขึ้นด้วย SAP Business One ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยคุณจัดการการจัดซื้อทั่วทั้งบริษัท โดยการปรับกระบวนการจัดซื้อให้เหมาะสม ควบคุมต้นทุนได้อย่างง่ายดายด้วยเครื่องมือที่ผสานรวมเพื่อจัดการการวางแผนการจัดซื้อ การเลือกผู้ขาย การจัดการใบสั่งซื้อ และการชำระเงินตามใบแจ้งหนี้จากโซลูชันแบบรวมศูนย์ที่เดียว

Read More
SAP Business One for Today SMEs

SAP Business One ช่วยธุรกิจในปัจจุบันได้อย่างไร? 

ธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง (SMEs) เผชิญกับอุปสรรคโดยเฉพาะในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจในปัจจุบัน สำหรับ SMEs ที่จะรักษาความสามารถในการแข่งขัน การควบคุมความรับผิดชอบที่หลากหลาย เช่น การควบคุมสินค้าคงคลัง การโต้ตอบกับลูกค้า และการจัดการทางการเงิน อาจเป็นเรื่องที่ท้าทาย

Read More

เหตุผลในการเลือก SAP Business One สำหรับธุรกิจที่กำลังเติบโตของคุณ

ในสภาพแวดล้อมที่มีการแข่งขันในปัจจุบัน ธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง (SMB) ต้องการความได้เปรียบทุกประการที่สามารถทำได้ การเลือกระบบการวางแผนทรัพยากรองค์กร (ERP) ที่เหมาะสมอาจเป็นตัวเปลี่ยนเกม เพิ่มความคล่องตัวในการดำเนินงาน เพิ่มการมองเห็น และกระตุ้นการเติบโต นั่นคือจุดที่ SAP Business One ก้าวเข้ามานำเสนอโซลูชัน ERP ที่ทรงพลังแต่ใช้งานง่ายซึ่งปรับแต่งมาสำหรับ SMB โดยเฉพาะ

Read More
sapb1 sapbyd

เลือกอย่างไรระหว่าง SAP Business One และ SAP Business By Design

คุณกำลังพยายามตัดสินใจระหว่าง SAP Business One และ SAP Business ByDesign สำหรับความต้องการซอฟต์แวร์ธุรกิจของคุณอยู่หรือไม่? การตัดสินใจที่ถูกต้องอาจเป็นเรื่องยาก

Read More